+Aa-
    Zalo

    Valentine 2015: Ngô Thanh Vân say đắm bên "người tình màn ảnh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diễn viên Ngô Thanh Vân cùng ảo thuật gia Việt Kiều Petey Majik Nguyễn tung bộ ảnh tình nhân ngọt ngào nhân ngày 14/2.

    (ĐSPL) - Diễn viên Ngô Thanh Vân cùng ảo thuật gia Việt Kiều Petey Majik Nguyễn tung bộ ảnh tình nhân ngọt ngào nhân ngày 14/2.

    Bộ phim “Ngày Nảy Ngày Nay” vừa được ra mắt và nhận được khá nhiều nhận xét tích cực từ các chuyên gia và khán giả. Không chỉ gây ấn tượng bởi sự hài hước và những màn kỹ xảo 3D đẹp mắt, “Ngày Nảy Ngày Nay” còn thu hút khán giả đến rạp bằng câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng không kém phần thú vị của tiên trường Đan Nương (Ngô Thanh Vân thủ vai) và anh chàng ảo thuật gia trong gánh xiếc Long (Petey Majik Nguyễn thủ vai).


    Sau thời gian cùng thực hiện bộ phim, cặp đôi này đã dấy lên nghi án “phim giả tình thật” khi thường xuyên cùng tham gia và dành cho nhau những cử chỉ thân mật tại các sự kiện.

    Cảnh “khóa môi” đầy lãng mạn được tung ra trong MV “Hai Cô Tiên” (nhạc phim chính thức) tuy không xuất hiện trong bộ phim nhưng cũng khiến khán giả thích thú.


    Trước nghi án này, cả hai diễn viên Ngô Thanh Vân và Petey Majik Nguyễn đều giữ thái độ im lặng .Trong bài phỏng gần đây, khi được hỏi về Petey Nguyễn có phải là Pr cho phim Ngày Nảy Ngày nay, Ngô Thanh Vân khéo léo chia sẻ :”Tôi vui nếu khán giả đã dành sự quan tâm đến phim Ngày này ngày nay cũng như câu chuyện tình của 2 nhân vật do tôi và anh Petey Nguyễn đảm nhiệm. Còn mối quan hệ ngoài đời của cả 2 như thế nào thì hoàn toàn không nằm trong sự chủ đích của êkíp.”


    Về phần ảo thuật gia Việt kiều, tuy không xác nhận chuyện hẹn hò với "đả nữ" màn ảnh Việt nhưng anh dành cho nữ diễn viên những nhận xét có cánh: "Dù có lúc giận Vân vì cô ấy dữ quá, hay bắt Petey phải quay nhiều lần đến khi phải thật hoàn hảo từng cảnh, nhưng sau đó Petey thấy thương cô ấy, vất vả như vậy mà cô ấy chịu được. Tới giờ kết thúc phim nhưng Petey vẫn giữ tình cảm đặc biệt với Vân”, Petey Nguyễn chia sẻ về ấn tượng đẹp cùng bạn diễn.


    “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và áo thuật gia Petey Majik Nguyễn cùng tham gia bộ phim “Ngày Nảy Ngày Nay” – bộ phim đầu tay do Ngô Thanh Vân sản xuất. “Ngày Nảy Ngày Nay” xoay quanh chuyến hành trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của hai nàng tiên khi xuống trần gian làm nhiệm vụ.

    Chính trong hành trình trải nghiệm làm con người dưới trần thế, hai nàng tiên đã hiểu được tình người, tình yêu và những điều ở nhân gian khác xa với nơi hai cô đang sống. Phim có sự tham gia biên soạn kịch bản của Jun Phạm – thành viên nhóm 365.


    Phim đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/valentine-2015-ngo-thanh-van-say-dam-ben-nguoi-tinh-man-anh-a83888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan