+Aa-
    Zalo

    Valentine giữa mùa dịch Covid-19, khẩu trang, nước rửa tay lên ngôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Valentine năm nay đúng dịp dịch Covid-19 bùng phát nên khẩu trang, dung dịch rửa tay khô trở thành những món quà được nhiều chàng trai lựa chọn.

    Valentine năm nay đúng dịp dịch Covid-19 bùng phát nên khẩu trang, dung dịch rửa tay khô trở thành những món quà được nhiều chàng trai lựa chọn để tặng cho nửa kia của mình.

    Hoa hồng và socola thường là những món quà được nhiều chàng trai lựa chọn trong dịp lễ tình nhân. 

    "Hoãn" lễ tình nhân vì Covid-19

    Valentine (tên tiếng Anh là Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day) năm nay rơi vào thứ Sáu (ngày 21/1 Âm lịch). Đây cũng là thời điểm virus corona bùng phát khiến nhiều người lo lắng. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến ngày lễ tình nhân 14/2 của một bộ phận không nhỏ các bạn trẻ. Theo đó, không ít cặp đôi đành "dời" ngày lễ quan trọng này lại để đảm bảo sức khỏe cho cả hai.

    Bạn Nguyễn Văn Lưu, 21 tuổi, sinh viên ĐH Thủy Lợi dí dỏm nói: "Trường đang cho nghỉ học mà bạn gái lại ở xa nên chắc lễ tình nhân năm nay cũng phải "hoãn lại". Nếu có gặp nhau chắc cũng phải "nhịn" nắm tay, "nhịn" hôn. Nghĩ thôi đã thấy chán rồi”.

    Còn Lê Hoàng Anh, sinh viên ĐH Kiến Trúc thì chia sẻ: "Cũng gần 2 tháng rồi chưa được gặp bạn gái nhưng lễ tình nhân đúng đợt dịch bệnh nên cô ấy cũng chưa ra Hà Nội nhập học. Cứ như này chắc Valentine cũng đành hẹn nàng dịp khác chứ biết sao giờ?".

    Bạn Hoàng Ngọc Nam, sinh viên ĐH xây dựng cũng buồn bã không kém: “Valentine năm nay chúng mình định cùng nhau đi du lịch Đà Nẵng nhưng dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên lại phải hoãn dịp khác. Bây giờ sức khỏe mới là điều quan trọng”.

    Bạn Nguyễn Thị Tâm khá bất ngờ về món quà nửa kia tặng mình dịp 14/2 này.

    Khẩu trang, nước rửa tay lên ngôi

    Trong khi đó, với những chàng trai có cơ hội gặp nửa kia trong dịp này thì lại lựa chọn những món quà theo "Trend".

    Chia sẻ về món quà bí mật tặng bạn gái dịp lễ tình nhân 14/2, Cao Hoàng Sơn, sinh viên ĐH Bách Khoa TP. HCM hài hước nói :" Để thể hiển rõ sự quan tâm mình sẽ tặng cô ấy 99 cái khẩu trang thay vì 99 đóa hồng. Kèm với đó là một chai nước rửa tay, chắc có vẻ thiết thực hơn hoa hồng và socola".

    Còn anh chàng Lê Anh Nam, sinh viên ĐH Vinh cũng không ngoại lệ: “Giờ khẩu trang với nước rửa tay còn khó mua hơn hoa hồng và socola. Mà cái gì hiếm lại càng quý nên mình quyết định sẽ tìm mua chúng để tặng cho người yêu. Chắc chắn cô ấy sẽ bất ngờ và thích thú lắm”.

    Còn Nguyễn Thị Tâm, sinh viên ĐH sư phạm Huế lại hào hứng chia sẻ món quà nửa kia tặng vào dịp 14/2: “Vì ở xa nên người yêu đã gửi quà valentine từ rất sớm. Mọi năm thường sẽ là soccola, hoa hồng, những năm nay anh ấy lại tặng mình 100 cái khẩu trang cùng mấy chai nước rửa tay. Mình thực sự bất ngờ. Món quà tuy không quá nặng về giá trị vật chất nhưng nó thể hiện sự quan tâm của anh ấy”.

    Quỳnh Chi 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/valentine-giua-mua-dich-covid-19-khau-trang-nuoc-rua-tay-len-ngoi-a311394.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan