+Aa-
    Zalo

    Văn Quyến nhập viện khẩn cấp vì ngộ độc thực phẩm

    • DSPL
    ĐS&PL Theo đúng lịch tối qua (6/5), Văn Quyến sẽ có mặt tại đại bản doanh CLB V.Ninh Bình để hội quân trở lại cùng đồng đội, tuy nhiên chiều cùng ngày cầu thủ người xứ Nghệ đã
    Theo đúng lịch tối qua (6/5), Văn Quyến sẽ có mặt tại đại bản doanh CLB V.Ninh Bình để hội quân trở lại cùng đồng đội, tuy nhiên chiều cùng ngày cầu thủ người xứ Nghệ đã phải nhập viện.
    Được biết lý do Văn Quyến phải nhập viện cấp cứu là do ngộ độc thực phẩm. Ngay sau bữa ăn chiều (6/5) chia tay ra đi để ra Ninh Bình, Văn Quyến đã phải lăn lộn, quằn quại trong cơn đau. Hốt hoảng gia đình đã đưa thẳng đến bệnh viên, theo chẩn đoán của các bác sỹ, Quyến bị ngộ độc thực phẩm. Rất may sau khi được sự thăm khám và truyền dịch của các bác sỹ, ngay trong tối qua Văn Quyến đã có thể trở nhà nghỉ ngơi.
     Văn Quyến.
    Sự việc xảy ra ngay trước thời hạn tập trung đội vài giờ đồng hồ, khiến bản thân Văn Quyến cảm thấy khó xử với lãnh đạo và BHL V.Ninh Bình. Dù rất đau đớn và chưa thực sự tỉnh táo, nhưng Văn Quyến đã nhờ cô bạn gái Thúy Hằng điện thoại trực tiếp cho HLV Văn Sỹ báo cáo tình hình và xin phép cho Quyến được ra Ninh Bình muộn hơn.
    Sáng nay (7/5), trao đổi qua điện thoại, Văn Quyến đã gần như hồi phục hoàn toàn và anh đang trên đường ra V.Ninh Bình. Chiều nay cầu thủ xứ Nghệ sẽ bắt tay vào tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Cup 2014 vào ngày 13/5 tới đây.
    Theo Khampha
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quyen-nhap-vien-khan-cap-vi-ngo-doc-thuc-pham-a31990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan