+Aa-
    Zalo

    Video: Người phụ nữ bị chỉ trích về hành vi "dàn cảnh" dọn rác "làm màu" đăng lên mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ tự mình vứt rác, chai lọ nhựa ra một điểm du lịch đông người qua lại, sau đó cũng chính người phụ nữ này đi thu gom, dọn dẹp số rác đó. Điều đáng nói, người này đã quay lại và đăng tải lên mạng xã hội để tạo tương tác. Hành động này khiến cộng động mạng phải lên tiếng chỉ trích.

    mot-phu-nu-vut-rac-ra-duong-roi-dan-dung-canh-don-rac-dang-mang-xa-hoi---bao-nguoi-lao-dong.mp4

    Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ ở Trung Quốc bị chỉ trích dữ dội vì đã tự mình vứt rác gần một danh lam thắng cảnh nổi tiếng, rồi quay video cảnh mình dọn dẹp nhằm tạo hình tượng "làm điều tốt" trên mạng xã hội.

    Được biết, người phụ nữ bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi tại đập Haieng, hồ Dianchi gần Côn Minh - Trung Quốc.

    Nội dung sự việc đã được đài phát thanh Côn Minh đăng tải. Theo đó, người phụ nữ đã nhờ con gái ghi lại hình ảnh mình nhặt rác, hàng chục chai nhựa trên đường đi bộ. 

    Sau khi tin tức về hành động "nhặt rác" của người phụ nữ này được lan truyền, tài khoản Douyin với hơn 3000 người theo dõi của người này đã bị cấm. Vụ việc cũng khiến cộng đồng mạng tỏ thái độ dữ dội.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-phu-nu-bi-chi-trich-ve-hanh-vi-dan-canh-don-rac-lam-mau-dang-len-mang-xa-hoi-a600369.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan