+Aa-
    Zalo

    Video: Nhóm phượt thủ làm gãy cầu ở suối Cá Thần "khoe" lên Facebook gây phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nhóm du khách trẻ tuổi kéo nhau lên cầu chụp ảnh khiến chiếc cầu ở suối Cá Thần (Thanh Hóa) bị gãy, sau đó, nhóm người này còn bật nhạc khá to khiến ban quản

    (ĐSPL) - Một nhóm du khách trẻ tuổi kéo nhau lên cầu chụp ảnh khiến chiếc cầu ở suối Cá Thần (Thanh Hóa) bị gãy, sau đó, nhóm người này còn bật nhạc khá to khiến ban quản lý khu du lịch phải nhắc nhở.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ngắn ghi lại cảnh nhóm bạn trẻ làm sập cây cầu khỉ bắc qua suối Cá Thần (thuộc xã Cẩm Lương, Cẩm Thủy, Thanh Hóa).

    [mecloud]WGxb1QuOPq[/mecloud]

    Theo ghi nhận của báo Trí Thức Trẻ, một nam thanh niên trong nhóm còn khoe chiến tích này lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

    Đoạn chia sẻ về sự việc được cho là của một thành viên trong nhóm đăng tải khiến nhiều người bức xúc. Ản chụp màn hình

    Trong đoạn video có thể thấy, rất nhiều thanh niên chứng kiến sự việc vẫn vui đùa và cười nói vui vẻ. Thậm chí, người quay lại đoạn clip còn nói rõ ràng: "Đây là hậu trường của đội team áo vàng chụp ảnh. Chiếc cầu đã bị gãy".

    [poll3]355[/poll3]

    Một người dùng Facebook bình luận: "Nhìn ai cũng đã lớn vậy mà ý thức kém, đã vậy còn nói không cố ý, không biết nhận lỗi. Sau khi cầu sập ai nấy cũng cười hả hê, có ai thấy hối lỗi gì đâu".

    Trên trang Facebook Phượt Phú Xuyên, nhóm này đã phản ứng lại ý kiến của cộng đồng mạng. Một thành viên của nhóm cho rằng mình không cố ý và đã nói chuyện với ban quản lý về sự cố này.

    Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, anh Phạm Hùng Hậu (Trưởng ban quản lý khu du lịch Suối cá thần Cẩm Thủy) xác nhận sự việc xảy ra vào chiều 25/12. Anh Hậu cho biết: "Nhóm người này khoảng 10-15 người, trong đó có 7 người lên cầu chụp ảnh trong khi đó cầu bình thường chỉ cho 1-2 người đi qua. Vì không chịu nổi trọng lượng quá lớn nên đã gãy. Ban quản lý đã nhắc nhở và yêu cầu các bạn vớt thanh luồng lên để làm lại cầu. Các bạn hợp tác và hỏi về chuyện đền bù. Nhưng vì giá trị không lớn, ban quản lý không yêu cầu đền bù".

    Cũng theo anh Hậu, sau khi làm gãy cầu và di chuyển đến một nơi cách đó không xa, nhóm bạn trẻ này còn bật nhạc khá to. Ban quản lý du kịch phải nhắc nhở vì hành động này của nhóm du khách.

    Suối Cá Thần được người dân địa phương  tin rằng mang lại sung túc, bình yên vì vậy nơi đây được xem là chốn linh thiêng. Ảnh Tri Thức Trực Tuyến

    Gần đây, nhiều nhóm phượt thủ thiếu ý thức đã tạo nên hình ảnh xấu khi liên tiếp có những hành động như đi xe phân phối lớn dừng đỗ bên đường không đúng quy định, xả rác bừa bãi, bật nhạc lớn giữa đường, phá hoại tài sản của người dân địa phương.

    Mới đây nhất, một người dân ở Tam Đảo đã lên tiếng về một nhóm phượt thủ gây ồn ào, xả rác và trộm su su của người dân để nấu mì khiến dư luận bức xúc.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nhom-phuot-thu-lam-gay-cau-o-suoi-ca-than-khoe-len-facebook-gay-phan-no-a175935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan