Việt Hương gay gắt đáp trả khi bị anti-fan "đe dọa" giữa loạt lùm xùm của đồng nghiệp


Thứ 5, 17/06/2021 | 10:20


Cùng sự kiện

Trước những lời nói không hay của anti-fan về loạt lùm xùm của nghệ sĩ Việt thời gian gần đây, danh hài Việt Hương đã có màn đáp trả gay gắt.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương đăng tải hình ảnh tập luyện thể dục thể thao với mong muốn nâng cao sức khoẻ và lấy lại vóc dáng đẹp. Đi kèm là dòng chú thích: “Dạ vẫn mập ạ. Chế độ ăn đều. Suy nghĩ là: "Chưa ăn gì ghê gớm lắm đâu. Quất 2 múi sầu riêng nữa hổng sao đâu!’....Kết quả tập lòi con mắt...”.

Chuyện làng sao - Việt Hương gay gắt đáp trả khi bị anti-fan 'đe dọa' giữa loạt lùm xùm của đồng nghiệp
Việt Hương khoe hình ảnh tập thể thao tại nhà trong mùa dịch.

Bên dưới bài đăng, một số người gửi lời chúc sức khoẻ tới nữ diễn viên. Tuy nhiên có một anti-fan kém duyên "nhắc nhở" Việt Hương nên cẩn thận nếu không cô sẽ là nghệ sĩ tiếp theo bị lật tẩy: "Giờ giới nghệ sĩ đang bị bóc phốt nhiều. Cho nên bớt đăng hình, khoe mẽ nọ kia đi bà nội. Chuẩn bị lại đến bà giờ á".

Vốn là người có tính cách thẳng thắn, Việt Hương nhanh chóng đáp trả gay gắt: "Báo cho chị một tiếng để chị mừng coi nè, hồi nhỏ được đi học không? Chị tập thể thao mắc gì khoe cái nệm gối hả, suy nghĩ nói chuyện sao cho duyên dáng nè!". Đồng thời nữ diễn viên bày tỏ bản thân không sợ điều gì, ngược lại còn rất vui nếu bản thân có chuyện gì đó để “phốt”.

Chuyện làng sao - Việt Hương gay gắt đáp trả khi bị anti-fan 'đe dọa' giữa loạt lùm xùm của đồng nghiệp (Hình 2).
Trước động thái "cà khịa" của anti-fan, nữ nghệ sĩ đã đáp trả gay gắt.

Sau khi bị nữ danh hài đáp trả gay gắt, người này nhanh chóng xoá bình luận nhưng đã được cư dân mạng chụp lại và truyền tay nhau. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên khi cho rằng bình luận “khuyên nhủ” của tài khoản này có phần kém duyên, “chuyện nọ xọ chuyện kia” khi đánh đồng tất cả các nghệ sĩ mà chưa biết rõ nguyên nhân.

Chuyện làng sao - Việt Hương gay gắt đáp trả khi bị anti-fan 'đe dọa' giữa loạt lùm xùm của đồng nghiệp (Hình 3).
Việt Hương được biết đến là nữ diễn viên có tính cách thẳng thắn trong showbiz Việt.

Một số bình luận liên quan: "Dù mình có hơi mất niềm tin sau bao nhiêu chuyện của showbiz thì cũng không đồng tình với lời bình luận của người này, môi trường nào cũng có người này người kia mà", "Khổ thân chị, tập thể dục thôi cũng bị cà khịa nữa. Chắc một phần do hình ảnh nghệ sĩ bị bôi xấu đi"...

Chuyện làng sao - Việt Hương gay gắt đáp trả khi bị anti-fan 'đe dọa' giữa loạt lùm xùm của đồng nghiệp (Hình 4).
Nữ nghệ sĩ từng nhiều lần đáp trả thẳng thắn anti-fan khi bị công kích.

Việt Hương vốn được biết đến là nữ diễn viên thẳng thắn nhất nhì Vbiz nên đây không phải là lần đầu tiên mà cô gay gắt đáp trả anti-fan.Thời gian gần đây, showbiz Việt liên tiếp đón những scandal khi hàng loạt những cái tên đình đám bị “réo tên". Việc này dù chưa rõ thực hư ra sao, thế nhưng cũng làm ảnh hưởng lớn đến hình ảnh, uy tín của các nghệ sĩ trong mắt công chúng.

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-gay-gat-dap-tra-khi-bi-anti-fan-de-doa-giua-loat-lum-xum-cua-dong-nghiep-a504164.html