+Aa-
    Zalo

    Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại UAE, Văn Hậu trở lại sung mãn sau chấn thương

    • DSPL
    ĐS&PL Chấn thương của Đoàn Văn Hậu cũng như Xuân Trường và Hoàng Đức đang là mối bận tâm của khán giả nhà.
    viet nam co buoi tap dau tien van hau tro lai sung man sau chan thuong 01
    Hình ảnh các cầu thủ Việt Nam trong buổi tập đầu tiên trên đất UAE. Ảnh: Tiền Phong

    Ngay sau khi nhận được kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2 hôm 27/5, đội tuyển Việt Nam đã bước ngay vào buổi tập đầu tiên trên đất UAE vào lúc 20h cùng ngày (giờ địa phương) nhằm hồi phục trạng thái và làm quen với điều kiện thời tiết nước bạn.

    Việc làm quen với điều kiện thời tiết ở nơi đây là rất quan trọng với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trước khi bước vào các trận đấu chính thức. UAE lệch 3 tiếng đồng hồ so với Việt Nam, do vậy điều đầu tiên là toàn đội phải sớm có sự điều chỉnh về nhịp sinh học để có được trạng thái tốt nhất.

    Buổi tập chỉ diễn ra trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, chủ yếu với các bài khởi động và rèn thể lực. Các phóng viên được tác nghiệp trong 25 phút đầu tiên trong điều kiện nghiêm ngặt về phòng dịch COVID-19. Không khí buổi tập dù vậy khá hứng khởi.

    viet nam co buoi tap dau tien van hau tro lai sung man sau chan thuong 02
    Chấn thương của Văn Hậu đang phục hồi tốt. Ảnh: Tiền Phong

    Tại buổi tập, 3 cầu thủ Minh Vương, Đình Trọng và Duy Mạnh tập riêng. Các trường hợp khác mới bình phục chấn thương như Lương Xuân Trường, Hoàng Đức, Đoàn Văn Hậu đều tập bình thường. Văn Hậu thậm chí trông rất sung mãn, khoẻ khoắn.

    Ông Nguyễn Sỹ Hiển, trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE, khẳng định chấn thương của Văn Hậu đang hồi phục tương đối tốt.

    Chia sẻ về vấn đề dinh dưỡng của các cầu thủ khi UAE có văn hóa ẩm thực rất khác Việt Nam, ông Hiển cho biết các bác sĩ của đội hằng ngày đều làm việc với bếp trưởng để cải tiến các món ăn cho phù hợp với cầu thủ.

    Do đến sớm hơn 7 ngày nên đội tuyển Việt Nam tạm đóng quân tại khách sạn Swissôtel Al Murooj Dubai do VFF thuê. Ngày 3.6, đội tuyển sẽ chuyển về khách sạn chính thức do AFC sắp xếp dành cho các đội tuyển tham dự bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á.

    Ngày 7/5, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu tiên trên đất UAE với đội tuyển Indonesia, tiếp đó sẽ gặp Malaysia (11/6) và nước chủ nhà UAE (15/6).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-co-buoi-tap-dau-tien-tai-uae-van-hau-tro-lai-sung-man-sau-chan-thuong-a502025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan