+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Thủy Tiên quyên góp được hơn 13 tỷ đồng, giúp người miền Tây vượt qua hạn mặn

    • DSPL
    ĐS&PL Thủy Tiên cho biết vợ chồng cô đã quyên góp hơn 13 tỷ đồng và đã đặt mua 18 máy lọc nước để giúp người dân miền Tây vượt qua hạn mặn.

    Thủy Tiên cho biết, vợ chồng cô đã quyên góp hơn 13 tỷ đồng và đã đặt mua 18 máy lọc nước để giúp người dân miền Tây vượt qua hạn mặn.

    Thủy Tiên quyên góp từ thiện, mua máy lọc lắp trạm cấp nước giúp người dân miền Tây vượt qua hạn mặn.

    VOV ngày 25/3 đưa tin, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã cập nhật số tiền quyên góp mới nhất trên trang cá nhân lên tới 13,5 tỷ đồng. Cô cũng đã cho lắp đặt trạm cấp nước ngọt miễn phí đầu tiên cho 4.000 dân tại Cồn Tàu, Bến Tre.

    Báo tri thức trực tuyến Zing dẫn lời chia sẻ của Thủy Tiên cho biết đích thân nữ ca sĩ đã uống thử nước lọc.

    "Tiên đã uống thử nước, rất ngọt và đo độ ngọt bằng bút thử còn ngọt hơn nước uống đóng chai. Có 5 đường ống nước chảy rất mạnh để người dân lấy nước nhanh chóng và dễ dàng", bà xã Công Vinh chia sẻ.

    Đích thân nữ ca sĩ uống thử nước lọc và cho biết nước còn ngọt hơn cả nước đóng chai.

    Thủy Tiên cho biết thêm rằng vợ chồng cô đã đặt trước 18 máy lọc nước ngọt. Nữ ca sĩ cũng công khai uỷ nhiệm chi chuyển khoản ngân hàng 9 tỷ đồng cho công ty bán máy. Các trạm cấp nước này sẽ sớm được lắp đặt.

    "Các trạm cấp nước khác cũng sẽ sớm thôi ạ. Trạm lọc nước biển thành nước ngọt có thể cấp nước trên 5-7 năm. Giao trạm đầu tiên xong, Tiên vẫn đang đi đến những vùng sâu cùng xa hơn nữa, tận miệt thứ nơi cuối cùng của đất nước, nơi vùng sâu vùng xa dân khổ nhất, nơi nước mặn quanh năm, và cũng là nơi nước máy vẫn chưa kéo đến được, người dân họ rất khổ và cần sự giúp đở của chúng ta nhất", Thủy Tiên nói.

    Ở bài viết đính kèm trên fanpage, nữ ca sĩ cũng thống kê 11 điểm đã được lắp đặt máy lọc nước tại Tiền Giang và Bến Tre.

    Những ngày qua, vợ chồng nhà cầu thủ Công Vinh đứng ra quyên góp tiền giúp đỡ dân miền Tây vượt qua hạn mặn. Trong hơn 2 tháng, vợ chồng cô còn đích thân tới các tỉnh để khảo sát, trực tiếp mua và theo dõi quá trình lắp đặt máy móc.

    Qua những câu nói của cô ca sĩ, không ít fans đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước “cái tâm” của cả hai vợ chồng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-thuy-tien-quyen-gop-duoc-hon-13-ty-dong-giup-nguoi-mien-tay-vuot-qua-han-man-a316917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan