+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Bằng Kiều bật khóc trên sóng livestream, lên tiếng về tranh cãi "khán giả nuôi nghệ sĩ"

    • DSPL
    ĐS&PL Trizzie Phương Trinh, vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều cho rằng nghệ sĩ như "làm dâu trăm họ", khi gặp thời thì được tôn sùng, chẳng may dính phải scandal thì khán giả trở mặt nhanh.

    Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về tranh cãi "khán giả nuôi sống nghệ sĩ" và việc này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Trước chia sẻ này, cư dân mạng đã có 2 luồng ý kiến trái chiều, người ủng hộ, người phản đối nhưng hầu như không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của khán giả với nghệ sĩ trong công việc hoạt động nghệ thuật.

    Mới đây ngày 17/5, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều cũng chia sẻ quan điểm cá nhân của mình về vấn đề này trên trang Facebook. Cô đã bật khóc khi nghe câu nói nghệ sĩ được khán giả nuôi, khẳng định từ trước đến nay đều lao động chân chính, không phải ăn không ngồi rồi và tiền bạc tự khắc chạy vào túi.

    vo cu bang kieu bat khoc tren song livestream len tieng ve tranh cai khan gia nuoi nghe si1
    Vợ cũ Bằng Kiều bật khóc trên livestream.

    Cô cho hay: "Nghệ sĩ khi ở trên đỉnh cao thì người này tới, người kia tới, một anh, hai anh, một chị, hai chị, nhưng đến khi có chuyện thì khán giả quay lưng, sỉ nhục họ bằng những lời lẽ rất khó nghe, kêu bằng thằng này con kia".

    Vợ cũ Bằng Kiều nhận định bản thân cảm thấy may mắn bởi cô đã lấn sân sang việc kinh doanh, không sống chủ yếu bằng sự nghiệp ca hát nên chẳng quá đặt nặng vấn đề. "Tôi chỉ đi hát cho vui thôi, không nuôi sống tôi được. Vì vậy nên tôi nói ra được và cảm thấy thương xót cho người nghệ sĩ", nữ ca sĩ chia sẻ.

    "Còn khi người nghệ sĩ dùng sức lao động của mình đi hát, dùng tiếng hát của mình để kiếm tiền thì không thể nói là nghệ sĩ được người này người kia nuôi, nghe rất sai. Tôi từng đi show nên tôi biết cực khổ lắm, phải thức khuya dậy sớm, chứ đâu có nhàn hạ được người khác mang tiền đến cho đâu mà bảo nghệ sĩ được nuôi.

    vo cu bang kieu bat khoc tren song livestream len tieng ve tranh cai khan gia nuoi nghe si2
    Trizzie Phương Trinh.

    Nhiều lúc tôi lên sân khấu nhảy muốn xỉu vì quá mệt, kiệt sức. Nhiều khi 3 giờ sáng tôi đã phải ra sân bay, vừa tới nơi đã phải chuẩn bị diễn luôn vì có những show mở rất sớm. Tôi chỉ kịp thay đồ rồi nhảy lên sân khấu hát luôn. Làm gì có chuyện tới nơi rồi được người ta dâng một đống tiền cho mình", Trizzie Phương Trinh nói thêm.

    Những chia sẻ của Trizzie Phương Trinh khiến nhiều khán giả tò mò về tài năng, gia thế của cô. Trizzie Phương Trinh tên thật là Nguyễn Thị Phương Trinh. Cô rời Việt Nam năm 1979 và định cư tại Mỹ. Nữ ca sĩ bén duyên âm nhạc nhờ gặp gỡ nhóm nhạc The Magic.

    Trên sân khấu âm nhạc thập niên 80- 90 thế kỷ trước, Trizzie Phương Trinh khá nổi tiếng với phong cách biểu diễn đầy nhiệt huyết, trang phục táo bạo và giọng ca nội lực. Trizzie nhanh chóng nổi tiếng và còn được mời về Việt Nam biểu diễn ở chương trình Duyên dáng Việt Nam 9, ghi hình năm 2000.

    vo cu bang kieu bat khoc tren song livestream len tieng ve tranh cai khan gia nuoi nghe si5
    Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều có 3 cậu con trai.

    Sau đó, Trizzie Phương Trinh gặp gỡ và bén duyên với nam ca sĩ Bằng Kiều. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi trở thành vợ chồng vào năm 2002. Sau khi kết hôn, cô lui vào hậu trường, giúp đỡ chồng phát triển sự nghiệp. Bằng con mắt tinh tường của mình trong nghệ thuật, Trizzie Phương Trinh hỗ trợ cho Bằng Kiều rất nhiều trong việc xây dựng tên tuổi, khẳng định bản thân ở thị trường âm nhạc hải ngoại.

    Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh sau khi tuyên bố ly hôn vào năm 2013 vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp như những người bạn. Dù mỗi người đã có một cuộc sống riêng nhưng những dịp đặc biệt, cả hai vẫn xuất hiện vui vẻ bên các con, từ sinh nhật, ngày con nhập học, buổi biểu diễn của con, ngày Tết cổ truyền, những chuyến đi chơi, đi du lịch,...

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-bang-kieu-bat-khoc-tren-song-livestream-len-tieng-ve-tranh-cai-khan-gia-nuoi-nghe-si-a500936.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan