+Aa-
    Zalo

    Vợ đại gia Dũng lò vôi "cấm cửa" giới nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi livestream mới đây, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng lò vôi tuyên bố cấm cửa giới nghệ sĩ đến với Khu du lịch Đại Nam do mình làm chủ khiến dư luận không khỏi xôn xao.
    vo dai gia dung lo voi cam cua gioi nghe si den khu du lich dai nam dspl
    Bà Nguyễn Phương Hằng trong một buổi livestream.Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

    Sau những buổi "khẩu chiến" trên mạng xã hội, mới đây, trong một buổi livestream (phát sóng trực tiếp), bà Nguyễn Phương Hằng - Bà chủ của khu du lịch Đại Nam, vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi) khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố "cấm cửa" giới nghệ sĩ đến khu du lịch mà bà làm chủ.

    Mở đầu buổi phát trực tiếp, bà Hằng chia sẻ thêm về việc cả 2 vợ chồng bà sẽ ủng hộ 1.000 tỷ đồng qua quỹ phòng chống dịch COVID-19, nếu như dịch vẫn còn tiếp diễn sẽ tiếp tục ủng hộ tiếp nữa.

    Sau ít phút mở đầu, bà chủ Đại Nam bất ngờ nhắc tới giới nghệ sĩ, tuy nhiên, trong lần này bà không còn chỉ đích danh hay thể hiện sự bức xúc đối với bất kỳ nghệ sĩ nào như trong những buổi phát trực tiếp trước đó.

    Trên cương vị là Tổng Giám đốc khu du lịch Đại Nam, bà Hằng cũng tuyên bố: "Từ hôm nay, tôi cấm tất cả giới văn nghệ sĩ đến Đại Nam để quay phim, chụp hình, làm cảnh.

    Hơn 10 năm nay, giới nghệ sĩ nhờ tôi rất nhiều để đến Đại Nam quay phim, chụp hình, làm kịch, làm hài, làm đủ thứ. Từ ngày hôm nay, tôi tuyên bố sẽ không hỗ trợ bất cứ dịch vụ nào với giới văn nghệ sĩ, kịch sĩ nếu họ đến Đại Nam".

    Nữ doanh nhân này khẳng định: "Từ nay tôi chấm dứt toàn bộ quan hệ với giới nghệ sĩ trong nước Việt Nam này. Tôi sẽ không mời họ đến Đại Nam cho bất cứ sự kiện gì".

    Cũng theo bà Hằng, việc làm này là để thể hiện lòng tự trọng của bà: Tôi vừa mới thấy em Lư Hoàng Gia Bảo (cháu nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc) đang có ý định đến Đại Nam để làm nhục tôi nên hôm nay tôi chấm dứt toàn bộ quan hệ và cấm tuyệt đối giới văn nghệ sĩ quay phim, chụp hình".

    "Nếu vô tình để tôi phát hiện có văn nghệ sĩ nào tới Đại Nam, tôi lập tức lập biên bản và mời ra khỏi Đại Nam. Bởi vậy nên nghệ sĩ đừng có tới Đại Nam du lịch, chụp hình".

    Được biết, trước đó diễn viên Gia Bảo đã đăng tải dòng trạng thái nhằm "cà khịa" một người phụ nữ và bà Phương Hằng bị "réo gọi" ở dưới status này sau loạt ồn ào xúc phạm nghệ sĩ Việt.

    Thời gian gần đây, những buổi livestream của bà Hằng thu hút sự chú ý của dư luận khi gây nhiều ý kiến trái chiều.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dai-gia-dung-lo-voi-cam-cua-gioi-nghe-si-den-khu-du-lich-dai-nam-a500301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan