+Aa-
    Zalo

    Vờ mua hàng, “nữ quái” trộm đồ trong tích tắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lan giả làm khách, đến một cửa hàng mỹ phẩm trên địa bàn quận Tân Bình để "hành nghê" chưa đến một phút nữ quái đã làm "ảo thuật" trộm 80 thỏi son.

    (ĐSPL) - Lan giả làm khách, đến một cửa hàng mỹ phẩm trên địa bàn quận Tân Bình để "hành nghê" chưa đến một phút nữ quái đã làm "ảo thuật" trộm 80 thỏi son trị giá 50 triệu đồng.

    Theo tin từ báo Phụ nữ, chiều 15/10, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Thị Kim Lan (55 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

    Phạm Thị Kim Lan tại cơ quan công an - Ảnh: Phụ nữ TP.HCM

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 ngày 13/10, Lan thuê xe ôm chở đến một cửa hàng mỹ phẩm nằm trên đường Lê Trung Nghĩa (phường 12, quận Tân Bình) để mua hàng. Khi đến địa chỉ trên, Lan nói với anh Đặng Tuấn A. (25 tuổi, quê Thừa Thiên Huế, chủ cửa hàng) là muốn xem, mua hàng.

    Anh Tuấn A. dẫn Lan lên lầu 1 để xem hàng, lúc này Lan đề nghị mua hàng với số lượng lớn nên yêu cầu chủ đóng gói nhiều mặt hàng cho vào thùng. Trong lúc, Tuấn A. đang đóng gói, không chú ý thì bà Lan nhanh tay nhặt nhiều mặt hàng mỹ phẩm bỏ vào túi xách của mình. Sau đó, viện cớ vì không đem tiền Việt, nên bà Lan muốn chi trả tiền bằng đô la Úc, bà ra ngoài đổi tiền Việt để trả tiền hàng và thuê xe ôm tẩu thoát.

    Theo báo Người lao động, thấy nghi ngờ nên anh Tuấn A. kiểm tra lại lô hàng trên, phát hiện nhiều mỹ phẩm có giá trị lớn bị mất anh Anh truy hô và đuổi theo.

    Đến đường Cộng Hòa (quận Tân Bình) thì đuổi kịp bà Lan và bắt giao nộp cơ quan công an.

    Số mỹ phẩm đối tượng Lan lấy trộm - Ảnh: NLĐ

    Kiểm tra túi xách bà Lan, cơ quan công an phát hiện 60 thỏi son hiệu MAC, 20 thỏi son hiệu BE Matte, tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]LWn3Pt4z0b[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mua-hang-nu-quai-trom-do-trong-tich-tac-a115142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.