+Aa-
    Zalo

    Vòng 25 V-League 2019: Dàn tuyển thủ ngôi sao HAGL "dành cả thanh xuân để trụ hạng"

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu dàn tuyển thủ chất lượng, được gọi lên tuyển đông đảo chỉ sau CLB Hà Nội, thế nhưng CLB HAGL vẫn chật vật trong cuộc đua trụ hạng với các đội bóng cửa dưới.

    Sở hữu dàn tuyển thủ chất lượng, được gọi lên tuyển đông đảo chỉ sau CLB Hà Nội, thế nhưng CLB HAGL vẫn chật vật trong cuộc đua trụ hạng với các đội bóng cửa dưới.

    Sở hữu dàn cầu thủ chất lượng nhưng HAGL vẫn chật vật trong cuộc đua trụ hạng. Ảnh minh họa: Dân Việt

    Chiều ngày 19/10, các lượt trận vòng 25 V-League 2019 đã diễn ra. Trước trận đấu, 4 đội bóng gồm HAGL, Nam Định, Thanh Hóa và Sana Khánh Hòa là những cái tên đang cạnh tranh nhau trên đường đua thoát khỏi vị trí cuối bảng.

    Tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà Thiên Trường, Dược Nam Hà Nam Định đã có một trận đấu đầy nỗ lực. Cả hai bên giằng co và tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm. Chỉ đến những phút cuối cùng khi ngoại binh Diogo tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, BHL cùng các cầu thủ Nam Định mới chính thức giành đủ điểm trụ hạng.

    Trong khi đó, mặc dù làm khách trên sân Thống Nhất và dành trọn 3 điểm trước CLB TP.HCM, các cầu thủ HAGL không quá hào hứng với kết quả này. Sau trận đấu, các cầu thủ Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn,... động viên nhau trước khi rời Thống Nhất, nhường lại sân khấu cho CLB TP.HCM ăn mừng danh hiệu á quân.

    Sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia đông đảo với những cái tên nổi bật, HAGL rất "khó" xuống hạng, nhưng lại không thể "làm nên chuyện" ở V-Leaguae.

    Trong khi CLB TP.HCM "lột xác", chạy đua vô địch kịch tính với Hà Nội FC, xuất sắc giành danh hiệu á quân thì đối thủ cùng đua trụ hạng mùa trước là HAGL vẫn lận đận ở nửa dưới, giống như Minh Vương đã từng cay đắng thừa nhận: "Dành cả thanh xuân để trụ hạng...". Lứa cầu thủ mà bầu Đức tự hào mang lại vinh quanh khi khoác áo tuyển quốc gia nhưng lại dành nhiều năm sự nghiệp để quanh quẩn ở cuộc đua trốn chạy "tử thần" ở CLB.

    HAGL có tham vọng, hoặc ít nhất từng muốn một vị trí tốt hơn, chứ chẳng phải cứ phí hoài thanh xuân của lứa cầu thủ Tuấn Anh, Minh Vương, Xuân Trường, Hồng Duy hay Văn Thanh ăn tập, thi đấu châu Âu để rồi lại chật vật trong cuộc chiến trụ hạng.

    Tong một diễn biến khác, trận đấu vòng 26 V-Leaguae 2019 sẽ là tâm điểm của cuộc cạnh tranh cho suất play - off khi CLB Thanh Hóa phải đến làm khách trên sân nhà CLB B.Bình Dương còn Khánh Hòa sẽ là đối thủ của CLB HAGL.

    Sau vòng đấu này, đội nào giảnh được lợi thế sẽ đá play-off với CLB Phố Hiến vào ngày 29/10.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-25-v-league-2019-dan-tuyen-thu-ngoi-sao-hagl-danh-ca-thanh-xuan-de-tru-hang-a297631.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan