Vòng loại World Cup 2022: HLV ĐT UAE tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam, vươn lên đầu bảng


Chủ nhật, 13/06/2021 | 10:23


Cùng sự kiện

Trước trận đối đầu với ĐT Việt Nam, HLV ĐT UAE Bert van Marwijk khẳng định đã tìm được công thức chiến thắng người đồng nghiệp Park Hang-seo.

Trong khi chuẩn bị cho trận thi đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á thứ 2 vào ngày 15/6 tới, HLV ĐT Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) Bert van Marwijk đã bày tỏ thái độ tự tin trước trận gặp đội đầu bảng Việt Nam. 

Theo đó, ông Marwijk khẳng định ông không ngại đối đầu với Việt Nam. HLV UAE cho biết: "Tôi không ngại đối đầu với sự quyết tâm từ đối thủ. Mọi người có thể thấy chúng tôi đã thi đấu như thế nào trước Thái Lan. Toàn đội sẽ chơi hết sức với tuyển Việt Nam để hoàn thành nhiệm vụ ở bảng G. Tôi tự tin các cầu thủ cũng sẽ chơi quyết tâm và hết sức".

Thể thao - Vòng loại World Cup 2022: HLV ĐT UAE tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam, vươn lên đầu bảng
ĐT UAE được đánh giá là đối thủ đáng gờm nhất của Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Được biết, trận thi đấu sắp tới được đánh giá vô cùng quan trọng bởi đó là trận quyết định ngôi vị đầu bảng G và đội tuyển sẽ giành tấm vé tiến sâu vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Trong trận đấu này, thầy trò HLV Park Han-seo chỉ cần cầm hoà là đã nắm chắc tấm vé đi tiếp của mình.

Tuy nhiên, UAE là một trong những đối thủ mạnh nhất đối với ĐT Việt Nam tại bảng G. Với lợi thế sân nhà, HLV ĐT UAE càng tự tin hơn khi đối đầu với Việt Nam. Ngoài ra, ông Bert van Marwijk cho biết ông đã tìm hiểu kỹ về lối chơi và tìm được công thức đối phó với thầy trò HLV Park Han-seo. 

Ông chia sẻ: "Chúng tôi biết tuyển Việt Nam đã vận hành với sơ đồ mới và khó chịu hơn. Nhưng khác với trận lượt đi, UAE biết phải làm thế nào để đối đầu với đối thủ này. Tôi yêu cầu cầu thủ phải chuẩn bị kỹ càng".

Tiền vệ ngôi sao của UAE Ali Mabkhout của đội tuyển UAE cũng lạc quan về trận đấu sắp tới với Quang Hải và đồng đội. Được biết, ở trận lượt đi, UAE từng để thua ĐT Việt Nam với tỷ số 0-1. Tuy nhiên, ở vòng loại lượt về, UAE đã cải thiện sức mạnh và trở nên đáng gờm hơn. 

Dù vậy, phía HLV Park Han-seo và ĐT Việt Nam cũng khẳng định sẽ chiến đấu hết mình với mục tiêu lớn nhất là giành tấm vé tiến sâu vào World Cup 2022. 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-hlv-dt-uae-tu-tin-se-danh-bai-dt-viet-nam-vuon-len-dau-bang-a503764.html