+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 10 tuổi bị cha dượng xâm hại nhiều lần: Vì sao người mẹ bị cấm đi khỏi nơi cú trú?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé gái 10 tuổi bị cha dượng xâm hại nhiều lần ở Tuyên Quang, cơ quan điều tra xác định, người mẹ chính là đồng phạm....

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 21/2, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Tuyên Quang ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với N.M.C. (51 tuổi, ở TP Tuyên Quang) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi", quy định tại Điều 142 Bộ luật Hình sự. Cơ quan thi hành án cũng thi hành lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với N.T.S. (30 tuổi, ở huyện Yên Sơn) - đối tượng liên quan đến vụ án.

    Nạn nhân trong vụ việc là cháu H.K.L. (10 tuổi, ở huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, con ruột của S.).

    Bước đầu công an xác định, C. đã nhiều lần xâm hại tình dục cháu L. C. là cha dượng của cháu L., còn N.T.S. là mẹ đẻ của cháu bé.

    vu be gai 10 tuoi bi cha duong xam hai nhieu lan vi sao nguoi me bi cam di khoi noi cu tru
    Đối tượng C. và người tình. Ảnh: Công an Nhân dân

    Trao đổi với PV tờ Người đưa tin Pháp luật, một lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, bước đầu điều tra, xác định S. chính là đồng phạm, tiếp tay cho C. xâm hại con gái ruột là cháu L.

    “S. và C. có mối quan hệ tình cảm, cặp kè với nhau. Chúng tôi không tạm giữ S. trong quá trình điều tra vì đối tượng đang nuôi con nhỏ”, vị lãnh đạo này cho hay.

    Theo Công an tỉnh Tuyên Quang, Điều 142 Bộ luật Hình sự, tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi có thể bị phạt tù từ 7 năm đến chung thân hoặc tử hình.

    Công an tỉnh Tuyên Quang khuyến cáo, để hành vi xâm hại trẻ em của các đối tượng được điều tra, xử lý kịp thời, nghiêm minh. Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị mỗi người dân phải nâng cao tinh thần cảnh giác, tuyệt đối không được thỏa hiệp hoặc vì mặc cảm mà không tố giác tội phạm. Khi phát hiện dấu hiệu trẻ bị xâm hại, người dân cần liên hệ với cơ quan công an nơi gần nhất để được hướng dẫn giải quyết kịp thời.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-10-tuoi-bi-cha-duong-xam-hai-nhieu-lan-vi-sao-nguoi-me-bi-cam-di-khoi-noi-cu-tru-a566615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan