+Aa-
    Zalo

    Vụ cán bộ kiểm lâm tử vong trong rừng với 14 vết đạn: Diễn biến mới nhất

    (ĐS&PL) - Lực lượng công an tỉnh Đắk Lắk đang tập trung điều tra, làm rõ vụ Phó Trạm kiểm lâm của Khu Bảo tồn thiên nhiên Ea Sô tử vong trong rừng với 14 vết đạn.

    Theo báo VietNamNet, chiều 4/12, gia đình cùng chính quyền địa phương, bà con lối xóm đã tập trung lo xong hậu sự cho ông Nguyễn Kim Anh, Phó Trạm kiểm lâm số 2 của Khu Bảo tồn thiên nhiên Ea Sô (Đắk Lắk), người tử vong trong rừng với 14 vết đạn súng hoa cải.

    Trước đó, thông tin ông Nguyễn Kim Anh tử vong trong rừng khiến người dân, đồng nghiệp tiếc thương. Các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương, người dân trong xóm đã thăm hỏi, động viên thân nhân trước sự ra đi đột ngột của ông Nguyễn Kim Anh. Đồng thời mong muốn lực lượng chức năng sớm điều tra, làm rõ vụ việc.

    vu can bo kiem lam tu vong trong rung voi 14 vet dan dien bien moi nhat
    Trạm kiểm lâm số 2, thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô - nơi ông Nguyễn Kim Anh công tác. Ảnh: VOV

    Ngay khi nắm được thông tin, ông Nguyễn Thiên Văn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã thay mặt chính quyền địa phương đến viếng, chia buồn và hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Kim Anh 30 triệu đồng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo cơ quan chức năng phải nhanh chóng làm rõ vụ việc.

    Ngoài ra, ông Y Nhuân Byă, Bí thư Huyện ủy Ea Kar cùng lãnh đạo UBND huyện cũng đã đến chia buồn, hỗ trợ gia đình 20 triệu đồng.

    Hiện nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Kim Anh vẫn đang được các lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk tập trung điều tra, làm rõ.

    Như Tiền Phong đã thông tin, sáng 2/12, các cán bộ kiểm lâm của Trạm Kiểm lâm số 2 dậy ăn sáng thì không thấy ông Anh và đồ bảo hộ, giày đi rừng hằng ngày của ông này.

    Lúc này, các cán bộ trong trạm kiểm lâm xác định ông Anh có khả năng đi kiểm tra khu vực hay bị người dân phá rừng, lấn chiếm đất rừng để làm nương rẫy vào buổi sáng sớm. Khu vực này có tuyến đường mà các đối tượng vi phạm lâm luật thường đưa tang vật ra bên ngoài (thuộc thôn Giang Đông, xã Ea Dăh, huyện Krông Năng, Đắk Lắk).

    vu can bo kiem lam tu vong trong rung voi 14 vet dan dien bien moi nhat 1
    Lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện Ea Kar chia buồn cùng gia đình ông Anh. Ảnh: VietNamNet

    Đến 8h cùng ngày, mọi người gọi điện thoại cho ông Anh không được. Đến trưa cùng ngày, mọi người tìm thấy xe máy ông Anh tại khu vực trạm thường hay cất giấu xe máy để đi tuần tra rừng. Đến khoảng 15h cùng ngày, lực lượng kiểm lâm phát hiện ông Anh nằm bất động trên rẫy bắp của người dân, giáp bìa rừng.

    Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Việc khám nghiệm tử thi được hoàn tất lúc 1h ngày 3/12. Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, ông Anh tử vong do 14 vết đạn súng hoa cải ở bụng.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-bo-kiem-lam-tu-vong-trong-rung-voi-14-vet-dan-dien-bien-moi-nhat-a602189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan