+Aa-
    Zalo

    Vụ cha dượng đâm con riêng của vợ "hờ": Bất ngờ lời khai của Nguyễn Văn Cọp

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi ngờ vợ "hờ" có gian tình với con ruột, nên sau khi nhậu say, Cọp đã dùng dao đâm nạn nhân nhiều nhát suýt tử vong.

    Nghi ngờ vợ "hờ" có gian tình với con ruột, nên sau khi nhậu say, Cọp đã dùng dao đâm nạn nhân nhiều nhát suýt tử vong.

    Sáng 11/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Cọp (SN 1963, tạm trú xã Mong Thọ B, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “giết người”.

    Nạn nhân trong vụ án này là Nguyễn Văn Dương (SN 1995) và bà Nguyễn Thị Diễm (SN 1975, mẹ ruột của Dương).

    Được biết bà Diễm và con trai là Dương hành nghề bán vé số dạo, hiện đang thuê nhà trọ tại ấp Phước Chung, xã Mong Thọ B, huyện Châu Thành.

    Nghi phạm Nguyễn Văn Cọp. Ảnh: Tiền Phong

    Tại cơ quan công an, Cọp khai nhận, gần 3 năm nay, ông sống chung với bà Diễm như vợ chồng. Trưa ngày 10/1, sau khi nhậu xong, Cọp sang nhà hàng xóm gọi vợ hờ về đưa tiền bán vé số.

    Thời điểm này, nghe Dương lớn tiếng với mình, Cọp tức giận ra chợ Cầu Móng mua dao quay về nhà đâm nhiều nhát vào người của Dương đến khi dao gãy cán mới dừng lại. Sau đó, Cọp dùng cây gỗ đập vào đầu bà Diễm gây thương tích.

    Bị dượng "hờ" đâm, Dương bỏ chạy được vài mét thì gục ngã xuống đất do bị thương quá nặng.Ngay sau đó, người dân khu vực đã đưa mẹ con bà Diễm đến bệnh viện cấp cứu. May mắn 2 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

    Cọp cho rằng, bà Diễm thiếu quan tâm tới mình, cùng với việc đứa con riêng của vợ hay chống đối mình và thường xuyên ngủ chung giường với mẹ nên gã nghi vợ mình đã gian tình với đứa con ruột. Sau khi uống rượu, nổi cơn cuồng ghen nên Cọp đã dùng dao đâm đứa con riêng của vợ và dùng cây đập vào đầu vợ gây thương tích.

    Sau khi gây án, Cọp đến Công an xã tự thú.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-duong-dam-con-rieng-cua-vo-ho-bat-ngo-loi-khai-cua-nguyen-van-cop-a352323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan