+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy xưởng ở Hà Nội, 8 người chết: Đã có kết quả ADN các nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Rạng sáng 13/4, người nhà các nạn nhân trong vụ cháy 8 người tử vong khiến tại Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã nhận được kết quả ADN.

    Rạng sáng 13/4, người nhà các nạn nhân trong vụ cháy 8 người tử vong khiến tại Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã nhận được kết quả ADN.

    Hiện trường vụ cháy

    Báo Kinh tế & Đô thị đưa tin, gần 3 giờ sáng 13/4, cơ quan chức năng đã có mặt tại nhà tang lễ Bệnh viện 19-8 để làm việc với thân nhân các nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ cháy tại phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

    Cơ quan chức năng đã tổ chức cuộc họp kín, mỗi gia đình có người thân bị thiệt mạng cử đại diện tham gia.

    Sau cuộc họp diễn ra khoảng 15 phút, cơ quan chức năng yêu cầu, mỗi gia đình cử một người thân là bố, mẹ, anh, chị, em ruột vào để làm việc và phải mang theo chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước công dân.

    Trao đổi trên báo này, đại diện một số thân nhân có người nhà bị thiệt mạng cho biết đã tiếp nhận được kết quả ADN từ cơ quan chức năng. Đồng thời, họ được nhận 2 giấy tờ gồm: "Giấy chứng nhận mai táng" và "Biên bản bàn giao tử thi".

    Đến 3h20 phút sáng 13/4, cơ quan chức năng tiếp tục làm việc. Hàng chục người thân các nạn nhân tiếp tục chờ đợi, hoàn tất thủ tục trước khi đưa thi thể người thân về an táng.

    Người nhà nạn nhân khóc ngất

    Liên quan đến vụ việc, theo Công an Nhân dân, chiều 12/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội cho biết đã quyết định khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy" (theo Điều 313 Bộ Luật hình sự năm 2015) để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 8 người tử vong tại xưởng sản xuất thùng rác bằng nhựa tại ngõ 1, phố Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

    Cảnh sát nhận định nguyên nhân ban đầu là do chập điện từ nhà xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác.

    Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 2h30 phút sáng 12/4, tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm xảy ra vụ hoả hoạn lớn làm cháy 4 nhà xưởng trong khu vực. Ngay sau khi xảy ra hoả hoạn, lực lượng cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều động hàng chục xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường.

    Đến 4h, ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng cả 4 nhà xưởng chừng 900 m2 gồm kho lạnh, xưởng làm hạt chống ẩm, kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác tất cả đều có kết cấu khung thép, mái tôn, tường xây lửng bằng gạch, phía trên bịt tôn đều bị thiêu rụi.

    Vụ cháy đã khiến 8 người tại khu vực xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79 tử vong, trong đó có 4 người trong cùng một gia đình.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-xuong-o-ha-noi-8-nguoi-chet-da-co-ket-qua-adn-cac-nan-nhan-a270946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan