+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái chết "khô" ở chung cư Hà Nội: Gia đình đi tìm con trong suốt 2 năm

    (ĐS&PL) - Sau khi vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định thi thể nữ giới chết trên ghế sofa vào khoảng tháng 9/2022.

    Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nữ khô trên ghế sofa ở một căn hộ chung cư nằm trên địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cho biết, sự việc được Ban Quản lý tòa nhà phát hiện từ chiều 26/4.

    Sau khi vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định thi thể nữ giới chết trên ghế sofa vào khoảng tháng 9/2022.

    Lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cũng thông tin, bố mẹ của cô gái xấu số đã đến nhận con và cho biết, con gái họ mua chung cư để ở nhưng không biết mua ở đâu, gia đình đi tìm con suốt 2 năm nay.

    Vị lãnh đạo cũng xác nhận, gia đình người xấu số ở TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai nhưng không rõ tên tuổi cụ thể và cho biết, các thông tin đang chờ công an điều tra, xác minh.

    Nơi phát hiện ra sự việc.

    Nơi phát hiện ra sự việc.

    Trước đó, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái được phát hiện tại một chung cư trên địa bàn phường Tây Mỗ. Thi thể được xác định là nữ giới, sinh năm 1995, tử vong khoảng hơn 1 năm trong căn hộ chung cư. Hiện, thi thể này đã khô lại.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền nội dung phát hiện thi thể 1 nữ giới bị phân hủy đã lâu. Hình ảnh chụp từ một số đoạn trao đổi trong nhóm cư dân của tòa nhà cho biết khoảng tháng 5/2022, hàng xóm đã nghe thấy tiếng cãi vã, mâu thuẫn phát ra từ căn hộ trên. Trong khi đó, cô gái tử vong đã được gia đình thông báo mất tích nhiều năm qua.

    Ban Quản lý căn hộ chung cư cũng xác nhận sự việc trên và cho biết thêm, người chết quê ở Đồng Nai nhưng chết bao lâu và nguyên nhân vì sao phải chờ kết luận của cơ quan điều tra.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-co-gai-chet-kho-o-chung-cu-ha-noi-gia-inh-i-tim-con-trong-suot-2-nam-a418037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.