+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp giật dây chuyền ở An Giang: 1 đối tượng gặp tai nạn tử vong

    (ĐS&PL) - Hai đối tượng gặp tai nạn trên đường tẩu thoát sau khi cướp giật dây chuyền của một người phụ nữ ở An Giang.

    Theo tờ Tri Thức Trực Tuyến, ngày 12/6, Công an huyện châu Thành (tỉnh An Giang) đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Tuấn Cường (28 tuổi, ở quận Tân Phú, TP.HCM) điều tra về tội Cướp giật tài sản.

    vu cuop giat day chuyen o an giang 1 nghi can gap tai nan tu vong
    Nguyễn Tuấn Cường tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Trước đó, vào trưa ngày 26/4, Cường đi xe khách từ TP.HCM đến tỉnh An Giang gặp N.V.C.N. (21 tuổi, ở An Giang) để lấy lại xe máy đã cho mượn.

    Sáng ngày 27/4, N. đi nhờ xe của Cường đến TP.HCM. Trên đường đến xã Bình Hoà (huyện Châu Thành), N. phát hiện một người phụ nữ đi xe máy và trên cổ có đeo sợi dây chuyền vàng 18k (4 chỉ) nên rủ Cường giật tài sản.

    N. đã lái xe vượt lên ép sát người phụ nữ để Cường giật sợi dây chuyền rồi tẩu thoát. Khi chạy đến QL1 đoạn thuộc huyện Bến Lức (tỉnh Long An), cả hai xảy ra tai nạn giao thông khiến N. tử vong, còn Cường bị thương nhẹ.

    Báo Pháp Luật TP.HCM thông tin, Công an huyện Bến Lức đã mời Cường về trụ sở làm việc. Tại đây, Cường khai nhận vừa cùng với N. cướp giật sợi dây chuyền của người phụ nữ ở An Giang, đang trên đường tẩu thoát thì xảy ra tai nạn.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Lức đã thông báo cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành đến tiếp nhận điều tra theo thẩm quyền.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-giat-day-chuyen-o-an-giang-1-doi-tuong-gap-tai-nan-tu-vong-a540764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan