+Aa-
    Zalo

    Vụ đoàn mô tô Harley "khoe mẽ" trên cầu Bình Lợi: Tiếp tục xác minh, mời những người liên quan đến làm việc

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc đoàn mô tô Harley "khoe mẽ" trên cầu Bình Lợi, đường Phạm Văn Đồng - đoạn giao TP Thủ Đức và quận Bình Thạnh, Đội CSGT Hàng Xanh thuộc Phòng CSGT TP.HCM bước đầu đã mời những liên quan đến làm việc. Tuy nhiên những người này chưa đến.

    Theo Tuổi Trẻ, lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông (PC08) Công an TP.HCM cho biết đã xác định được đoàn hơn chục chiếc mô tô Harley chạy trong làn ô tô trên cầu Bình Lợi, đường Phạm Văn Đồng (TP.HCM).

    Theo vị lãnh đạo Phòng PC08, đoàn mô tô Harley này phục vụ đám cưới và đang rước dâu từ TP Thủ Đức về quận 11. Khi qua đoạn cầu Bình Lợi thì đoàn chạy vào làn ô tô.

    vu doan mo to harley vi pham luat giao thong tren cau binh loi tiep tuc xac minh moi nhung nguoi lien quan den lam viec1
    Để truy biển số xe của đoàn mô tô trên, công an tìm những chiếc ô tô chạy cùng thời điểm. Ảnh: Người lao động.

    Lãnh đạo đội cảnh sát giao thông Hàng Xanh thuộc Phòng PC08 cũng cho biết đang gửi giấy mời những người cầm lái mô tô Harley chạy vào làn ô tô hôm đó lên làm việc, xử lý theo quy định pháp luật. Tuy nhiên những người này chưa đến.

    Trước đó, khoảng 7h50 ngày 10/12. Đoàn mô tô khoảng 10 chiếc chạy trên đường Phạm Văn Đồng, theo hướng TP Thủ Đức đi quận Bình Thạnh.

    Đoàn mô tô không đi đúng làn quy định mà chạy ở làn ô tô. Các tài xế điều khiển mô tô đi hai hàng, nối nhau khiến nhiều người đi đường bất an.

    Người đi đường sau đó đã chụp lại hình ảnh đoàn mô tô rồi đăng tải lên mạng xã hội.

    Đường Phạm Văn Đồng đã cấm xe hai bánh chạy ở làn ô tô trong khung giờ từ 9h – 16h và từ 20h đến 6h sáng hôm sau. Riêng cầu Bình Lợi thì cấm xe hai bánh đi vào làn ô tô 24/24h, thông tin từ Người lao động.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doan-mo-to-harley-khoe-me-tren-cau-binh-loi-tiep-tuc-xac-minh-moi-nhung-nguoi-lien-quan-den-lam-viec-a603520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phú Thọ: Đề nghị hạ mức hạnh kiểm học sinh, sinh viên vi phạm trật tự an toàn giao thông

    Phú Thọ: Đề nghị hạ mức hạnh kiểm học sinh, sinh viên vi phạm trật tự an toàn giao thông

    Sau 6 ngày kiểm tra đột xuất tại các trường học trên địa bàn, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đã phát hiện hàng trăm trường hợp học sinh hệ THCS và THPT vi phạm các quy định về an toàn giao thông. Trước tình hình phức tạp, lực lượng chức năng đã có thông báo đề nghị các trường học phối hợp để xử lý triệt để vấn nạn này.