+Aa-
    Zalo

    Vụ giết người, phân xác ở Đồng Nai: Nghi phạm khai gì?

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan điều tra, Sơn khai đã giết chị N., sau đó phân xác và phi tang tại nhiều địa điểm khác nhau. Bước đầu xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm.

    Liên quan vụ giết người, phân xác ở Đồng Nai, báo Phụ nữ TP.HCM đưa tin, ngày 27/4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ Danh Sơn (sinh năm 1986, ngụ tỉnh Đồng Nai, là bác sĩ tại khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Giết người”, “Xâm phạm thi thể”.

    Trước đó, gia đình của chị T.T.B.N. (sinh năm 1985, ngụ TP Biên Hòa) trình báo việc chị N. mất tích sau khi đưa con đi học tại một trường tiểu học ở TP Biên Hòa.

    Cơ quan chức năng tiến hành khám xét nhà của Danh Sơn. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Cơ quan chức năng tiến hành khám xét nhà của Danh Sơn. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Công an đã vào cuộc điều tra, trong ngày 26/4 đã mời Danh Sơn, là bác sĩ làm việc tại khoa ngoại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, cũng là nghi phạm sát hại bà N. lên làm việc.

    Tại cơ quan điều tra, Sơn khai đã giết chị N., sau đó phân xác và phi tang tại nhiều địa điểm khác nhau. Bước đầu xác định nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn tình cảm.

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã áp giải Danh Sơn đến các địa điểm phi tang các phần thi thể của chị N. và tìm thấy một số bộ phận thi thể nghi là của nạn nhân.

    Hành vi của Danh Sơn có dấu hiệu của tội giết người quy định tại điều 123 và tội xâm phạm thi thể quy định tại điều 319 Bộ luật Hình sự.

    Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục khẩn trương điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật, thông tin trên báo Tuổi Trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-giet-nguoi-phan-xac-o-ong-nai-nghi-pham-khai-gi-a417896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan