+Aa-
    Zalo

    Vụ gửi hình súng, đạn AK cho vợ cũ dọa giết cả nhà: Nghi phạm mua súng, đạn ở đâu?

    (ĐS&PL) - Nghi phạm gửi hình súng, đạn AK cho vợ cũ dọa giết cả nhà cho biết đã mua súng và đạn của một người tên Hải với giá 8 triệu đồng.

    Ngày 13/12, Pháp Luật TP.HCM dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Lan (40 tuổi, ngụ xã An Phước, huyện Long Thành) để làm rõ hành vi tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép và đe dọa giết người.

    vu gui hinh sung dan ak cho vo cu doa giet ca nha nghi pham mua sung dan o dau dspl 1 2
    Nghi phạm Nguyễn Thanh Lan bị công an bắt giữ. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM 

    Thông tin ban đầu, trước đó, Công an xã An Viễn (huyện Trảng Bom) tiếp nhận đơn trình báo của bà P.T.T. (ngụ ở xã An Viễn) về việc giữa con gái bà là chị N.T.Y.K. và chồng đã ly hôn là Nguyễn Thanh Lan có mâu thuẫn với nhau.

    Tuy nhiên, thời gian gần đây Lan chửi bới, đe dọa giết cả gia đình bà nếu không gặp được vợ cũ.

    Công an xã An Viễn đã mời Lan về trụ sở Công an xã làm việc.

    Công an huyện Trảng Bom sau đó đã phối hợp với Công an xã An Viễn khám xét khẩn cấp nơi ở của Lan tại xã An Phước (huyện Long Thành) thu giữ 1 khẩu súng nghi súng AK, 1 hộp tiếp đạn, 32 viên đạn loại đạn sử dụng súng AK, 1 dao tự chế dài hơn 1 mét, cán dao bằng sắt tròn dài 73cm, lưỡi dao dài 32cm.

    Liên quan đến sự việc, Tiền Phong dẫn lời khai của Lan cho hay, trong thời gian làm tài xế xe tải đầu kéo, do sợ bị cướp hàng hóa và để phòng thân, đối tượng đã mua khẩu súng và số đạn trên của một người tên Hải (hành nghề xe ôm tại cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh) với giá 8 triệu đồng.

    Khi nghỉ việc, Lan mang súng về nhà cất giấu. Sau khi ly hôn với chị N.T.Y.K, Lan đã chụp hình khẩu súng để gửi cho chị này với mục đích dọa giết chị K. và gia đình nếu chị không quay lại chung sống với Lan.

    Do dương tính với SARS-CoV-2 nên đối tượng được tạo điều kiện chữa bệnh.

    Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-gui-hinh-sung-dan-ak-cho-vo-cu-doa-giet-ca-nha-nghi-pham-mua-sung-dan-o-dau-a522316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan