+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh tím mông: Bản tường trình hé lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo bản tường trình, nguyên nhân khiến cô giáo nóng giận đánh học sinh lớp 2 tím mông là do em này không hoàn thành bài ôn tập dù giáo viên đã nhiều lần nhắc nhở.

    Theo bản tường trình, nguyên nhân khiến cô giáo nóng giận đánh học sinh lớp 2 tím mông là do em này không hoàn thành bài ôn tập dù giáo viên đã nhiều lần nhắc nhở.

    Học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh tím bầm mông. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Ngày 7/5, Công an Nhân dân dẫn thông tin từ phòng GD&ĐT TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho hay, đơn vị đã đình chỉ công tác bà Lê Thị Bích Liên (SN 1979), giáo viên chủ nhiệm lớp 2D, trường tiểu học Trưng Vương, TP.Đà Lạt, để làm rõ hành vi đánh học sinh bầm tím mông.

    Theo Hiệu trưởng trường tiểu học Trung Vương, bà Hoàng Thu Thủy cho hay, trong bản tường trình, bà Liên đã thừa nhận dùng cán cây hốt rác đánh nhiều lần vào mông em P. H. K (học sinh lớp 2D) dẫn đến mông của em K bị bầm tím.

    Sự việc xảy ra vào ngày 6/5, ngay trên lớp học.

    Theo lý giải của bà Liên, nguyên nhân dẫn đến hành vi trên là do học sinh này không hoàn thành bài ôn tập mà giáo viên đã nhắc nhiều lần. Do không giữ được bình tĩnh nên bà Liên đã có hành vi dùng vật cứng đánh vào mông em K.

    Sau khi phát hiện con mình bị cô giáo chủ nhiệm đánh tím mông, cha mẹ em P. H. K đã đến nhà bà Lê Thị Bích Liên yêu cầu làm rõ sự việc. Tại đây, hai bên đã xảy ra xô xát.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có buổi làm việc, lấy lời khai giữa các bên.

    Liên quan đến sự việc, TTXVN dẫn lời ông Trần Đức Minh, Trưởng phòng GD&ĐT TP.Đà Lạt cho biết thêm, sáng 7/5 ông mới nhận được thông tin vụ việc.

    Hiện nhà trường đã tạm đình chỉ công tác với cô giáo Liên - chủ nhiệm lớp 2D, đồng thời bố trí giáo viên khác dạy thay, kịp thời tổ chức ôn tập cuối năm học cho học sinh.

    Hiệu trưởng nhà trường cũng đã gửi lời xin lỗi đến phụ huynh vì đã để xảy ra học sinh bị đánh trong nhà trường.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-lop-2-bi-co-giao-danh-tim-mong-ban-tuong-trinh-he-lo-nguyen-nhan-a364924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan