+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ trẻ sinh năm 2000 sát hại con gái 4 tháng tuổi ở Bắc Kạn: Người thân nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo chia sẻ của người thân, mẹ mẹ trẻ sinh năm 2000 sát hại con gái 4 tháng tuổi là người không được nhanh nhẹn, nghiện chơi game trên điện thoại và có dấu hiệu trầm cảm

    Theo chia sẻ của người thân, mẹ mẹ trẻ sinh năm 2000 sát hại con gái 4 tháng tuổi là người không được nhanh nhẹn, nghiện chơi game trên điện thoại và có dấu hiệu trầm cảm sau sinh.

    Đối tượng Hoàng Thị Đào tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Kạn

    Liên quan đến vụ mẹ trẻ sinh năm 2000 sát hại con gái 4 tháng tuổi ở Bắc Kạn, danh tính nghi phạm được xác định là Hoàng Thị Đào (SN 2000, hộ khẩu tại thôn Nà Đúc, xã Địa Linh, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn).

    Đào được công an xác định là nghi phạm sát hại con gái Đặng Ngọc L. (sinh tháng 9/2020).

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Đào khai nhận vào chiều 21/1, do bực tức cháu bé quấy khóc nên đã dùng khăn siết cổ cháu bé.

    Sau khi gây án, đối tượng này đã sang nhà hàng xóm gần đó để nhờ gọi điện thông báo cho chồng của mình đang làm thuê tại tỉnh Lào Cai.

    Cũng theo thông tin từ lực lượng chức năng và chính quyền địa phương, Đào và anh Cuối ở với nhau khoảng 1 năm, sau khi sinh cháu bé đã tổ chức đám cưới vào tháng 11/2020. Hiện 2 vợ chồng ở nhà riêng nên khi sự việc xảy ra người thân không hay biết.

    Qua chia sẻ của người thân, Đào là người không được nhanh nhẹn, nghiện chơi game trên điện thoại và có dấu hiệu trầm cảm sau sinh.

    Trước đó, VOV thông tin về sự việc, chiều 22/1, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ một vụ giết người xảy ra tại thôn Khau Phảng, xã Bộc Bố, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 21/1, lực lượng chức năng nhận tin báo của anh Đặng Văn Cuối (hay còn gọi là Quế) hiện đang làm thuê tại tỉnh Lào Cai trình báo về việc con gái gần 4 tháng tuổi tử vong chưa rõ nguyên nhân tại nhà riêng ở thôn Khau Phảng, xã Bộc Bố, huyện Pác Nặm.

    Lực lượng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp cùng công an địa phương đã vào cuộc, xác minh.

    Với nhiều tình tiết đáng ngờ, lực lượng chức năng đã tạm giữ mẹ cháu bé là Hoàng Thị Đào để điều tra.

    Qua đấu tranh khai thác, đến trưa 22/1, Hoàng Thị Đào đã thừa nhận hành vi sát hại con đẻ của mình.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-tre-sinh-nam-2000-sat-hai-con-gai-4-thang-tuoi-o-bac-kan-nguoi-than-noi-gi-a353696.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan