+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ trình báo công an con gái 14 tuổi bị bạn trai 21 tuổi dụ dỗ "làm chuyện người lớn"

    ĐS&PL Sau khi phát hiện con gái 14 tuổi đi chơi với bạn trai quen qua mạng rồi bị đưa vào khách sạn làm "chuyện người lớn", chị T. đã đến cơ quan công an trình báo.

    Ngày 12/5, Công an phường An Hải Tây (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) cho biết, đã hoàn tất điều tra bước đầu, bàn giao một đối tượng giao cấu với trẻ em từ 13 đến 16 tuổi cho Công an quận Ngũ Hành Sơn thụ lý theo thẩm quyền.

    Trước đó, chị T.T.T (SN 1979, trú TP. Đà Nẵng) có đến Công an phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng trình báo về việc con gái 14 tuổi bị xâm hại tình dục. Theo trình báo của chị T., con gái 14 tuổi của chị gần đây có nhiều biểu hiện khác lạ. Sau khi gặng hỏi, con gái của chị T. cho biết đã vào khách sạn và quan hệ tình dục với bạn trai. Ngay sau đó, chị T. đến cơ quan công an trình báo.

    vu me to cao cong an chuyen con gai 14 tuoi vao khach san ban trai 21 tuoi du do quan he tinh duc
    Một bé gái 14 tuổi bị bạn trai dụ dỗ vào khách sạn làm "chuyện người lớn". Ảnh minh họa

    Nhận được tin trình báo, cơ quan Công an phường An Hải Tây đã vào cuộc xác minh và xác định, qua mạng xã hội con gái chị T. có quen với thanh niên tên N.T (2000, trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) và cả 2 nảy sinh tình cảm.

    Vào dịp nghỉ lễ 1/5 vừa qua, T. rủ con gái chị T. đi chơi rồi dẫn vào khách sạn trên đường Chương Dương (thuộc địa bàn phường Mỹ An) làm chuyện “người lớn”.

    Được biết, thời gian vừa qua, Công an quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng cũng vào cuộc điều tra 2 vụ hiếp dâm gây xôn xao dư luận. Theo đó, vào khoảng 7h ngày 19/3, một cô gái 18 tuổi, ngụ phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, đến Công an phường Mân Thái (quận Sơn Trà) tố cáo bị một người nam ngoài 30 tuổi ở phường Mân Thái hiếp dâm ngay tại nhà của của cô gái này.

    Cũng trong ngày 19/3, Công an phường Mân Thái nhận được tố giác của một bé gái 13 tuổi, ngụ phường Mân Thái, về việc bị một người thân nhiều lần xâm hại tình dục từ năm 2019, khi bé chỉ mới 11 tuổi, đến nay.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-trinh-bao-cong-an-con-gai-14-tuoi-bi-ban-trai-21-tuoi-du-do-lam-chuyen-nguoi-lon-a500332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan