+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh đánh bạn dã man vì 500.000 đồng: 4 học sinh đứng xem bị hạ hạnh kiểm

    (ĐS&PL) - Diễn biến mới vụ nam sinh đánh bạn dã man vì 500.000 đồng ở TP.HCM, 7 em học sinh bị kỷ luật, trong đó 4 em đứng xem và chia sẻ video bị hạ một bậc hạnh kiểm.

    Sáng 2/11, trao đổi với báo chí, ông Lâm Huy Hoàng, Hiệu trưởng Trường THCS Đống Đa (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết, trường đã họp hội đồng kỷ luật đối với sự việc nam sinh đánh bạn trong lớp vào chiều 1/11, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin.

    “Các hình thức kỷ luật được đưa ra trên tinh thần giáo dục, uốn nắn các em, tạo cơ hội để các em sửa sai và tiếp tục đến trường”, ông Hoàng chia sẻ.

    Theo đó, hội đồng kỷ luật của nhà trường đã thống nhất kỷ luật 7 học sinh. Cụ thể, nam sinh đánh bạn bị tạm dừng học 2 tuần, hạ bậc hạnh kiểm học kỳ I và tiếp tục theo dõi quá trình học tập để đánh giá sự tiến bộ của học sinh trong học kỳ II. Nam sinh bị đánh cũng có lỗi nên bị hạ hạnh kiểm tháng.

    vu nam sinh danh ban da man vi 500 000 dong 4 hoc sinh dung xem bi ha hanh kiem 2
    Nam sinh đánh bạn dã man vì 500.000 đồng

    Báo VnExpress đưa tin thêm, nam sinh quay video sự việc sẽ bị đình chỉ học tập một tuần, hạ một bậc hạnh kiểm; 4 em đứng xem và chia sẻ video bị hạ một bậc hạnh kiểm.

    Được biết, sự việc xảy ra vào trưa 25/10, tại lớp 9A5, Trường THCS Đống Đa. Nam sinh này đánh rơi 500.000 đồng, bạn nhặt được nhưng lại đưa cho người khác. Vì hỏi nhiều lần nhưng bạn không trả lời nên em này đã lao vào đè cổ bạn, đánh tới tấp. Một học sinh đứng quay video và nhiều em khác vây xem. Thời điểm này các lớp chuẩn bị nghỉ trưa nên giáo viên, giám thị không phát hiện kịp thời.

    Đoạn video ghi lại sự việc được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao.

    XEM THÊM: Trường ĐH Công thương TP.HCM cho sinh viên nghỉ Tết gần 1 tháng

    Trước sự việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Thạnh đã phê bình ban giám hiệu Trường THCS Đống Đa, yêu cầu phải nêu sự việc trong lễ chào cờ để răn đe, nhắc nhở, giáo dục học sinh trong toàn trường không để xảy ra sự việc tương tự.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-danh-ban-da-man-vi-500-000-dong-4-hoc-sinh-dung-xem-bi-ha-hanh-kiem-a597797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Các lực lượng tập trung khắc phục hậu quả sau lũ, học sinh Hương Khê chuẩn bị trở lại trường học

    Các lực lượng tập trung khắc phục hậu quả sau lũ, học sinh Hương Khê chuẩn bị trở lại trường học

    Những ngày qua Hà Tĩnh đã trải qua những ngày mưa lũ phức tạp, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Từ ngày 1/11, mưa đã ngớt, nước lũ tại nhiều khu vực cũng đã rút. Người dân địa phương và các lực lượng tập trung khắc phục hậu quả sau lũ, dọn dẹp môi trường, tạo điều kiện cho học sinh vùng "rốn lũ" trở lại trường học, đặc biệt là ở 2 huyện Hương Khê, Vũ Quang.