+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông đuối nước thương tâm khi đi câu cá: Tìm thấy thi thể trong đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng cứu nạn cứu hộ tìm thấy thi thể nạn nhân bị đuối nước khi đi câu cá. Thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

    Ngày 11/5, chính quyền xã Chi Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khi đi câu cá. Nạn nhân là anh L.V.B (SN 1989, trú xã Chi Khê).

    vu nguoi dan ong duoi nuoc thuong tam khi di cau ca tim thay thi the trong dem
    Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân - Ảnh: Báo Nghệ An

    Sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 6 huy động lực lượng, phương tiện nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp triển khai tìm kiếm nạn nhân.

    Đến khoảng 19h35 cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ tìm thấy thi thể nạn nhân. Lực lượng chức năng sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

    Trước đó, khoảng 18h45 ngày 10/5, Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có người bị đuối nước tại lạch sông Lam, đoạn qua địa phận xã Chi Khê, huyện Con Cuông.

    Nạn nhân bị đuối nước trong lúc đi câu cá tại khu vực trên. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai lực lượng phối hợp tìm kiếm.

    Trong diễn biến khác, trước đó, ngày 8/5, cũng tại tỉnh Nghệ An xảy ra vụ bé gái gần 2 tuổi tử vong thương tâm vì ngã vào xô nước.

    Theo Báo Nghệ An, nạn nhân là bé H.N.H. (SN 2020), con anh H.B.X. (SN 1999) trú xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn.

    Ngày 5/5, khi trời mưa, bà nội của bé H. lấy xô hứng nước mưa ngoài hiên để sử dụng. Ngày hôm sau, trong lúc bà nội không để ý, bé đã lại chơi đùa bên xô nước và bị trượt chân vục đầu vào xô nước, khi bà nội phát hiện thì cháu đã tử vong.

    Được biết, bố mẹ cháu bé đã vào Bình Dương tìm việc làm được 3 tháng, để lại bé cho bà nội trông.

    Nhận được tin báo, Đảng ủy, UBND xã Huồi Tụ đã trực tiếp đến động viên, thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-duoi-nuoc-thuong-tam-khi-di-cau-ca-tim-thay-thi-the-trong-dem-a500173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan