+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ: Người thân không thể đến nhận thi thể

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người đàn ông treo cổ chết trên cành đào ở Bình Thuận, cơ quan công an nhận được xác nhận bố mẹ nạn nhân đã qua đời, người chị ở xa có hoàn cảnh khó khăn nên không thể đến nhận thi thể.

    Ngày 12/5, chính quyền địa phương xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, Bình Thuận đã phối hợp đưa thi thể người đàn ông treo cổ chết trên cành đào đến nơi an nghỉ tại nghĩa trang Tân Thắng.

    Trước đó, vào khoảng 17h10 ngày 11/5, Công an xã Sơn Mỹ nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một người đàn ông treo cổ chết trên cành cây trong vườn đào nhà ông Nguyễn Hữu N. (ngụ thôn 4, xã Sơn Mỹ).

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc.

    vu nguoi dan ong treo co chet tren canh dao bo me da qua doi nguoi than khong the den nhan thi the
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công an TP.HCM

    Tại hiện trường, nạn nhân trong tư thế treo cổ trên cành đào, ở trần lộ nhiều hình xăm, mặc quần thun dài, không phải là người địa phương. Đặc biệt, trên người nạn nhân có giấy ra trại cai nghiện tên Nguyễn An K. (SN 1986, ngụ ấp Giồng Chùa, xã Châu Hưng, huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng).

    Sau đó, cơ quan chức năng địa phương đã liên hệ với gia đình nạn nhân thì được xác nhận, cha mẹ anh K. đã qua đời từ lâu, chỉ còn lại người chị nhưng ở xa và hoàn cảnh nghèo không thể đến nhận thi thể nên nhờ địa phương nơi phát hiện vụ việc lo giúp hậu sự.

    Công an xã Sơn Mỹ cùng chính quyền đã vận động nhân dân phối hợp tổ chức mai táng cho nạn nhân.

    Được biết, trong đêm ngày 11/5, một thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ cũng được tìm thấy trong nghĩa trang trên đường Bình Nhâm 41, khu phố Bình Hòa, phường Bình Nhâm (thành phố Thuận An, Bình Dương).

    Theo đó, vào đêm ngày 11/5, một người dân đi bắt ve sầu ở nghĩa trang trên đã kinh hãi phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây xà cừ.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường vụ việc. Nạn nhân được xác định là anh B.H.P (SN 1976, quê An Giang làm nghề tài xế).

    Được biết, nạn nhân sống cùng vợ và 2 con tại khu trọ cách hiện trường khoảng 100m. Theo thân nhân gần đây, anh P. có biểu hiện buồn bã than phiền chuyện túng thiếu, nợ nần.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-nguoi-than-khong-the-den-nhan-thi-the-a500304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan