+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị đâm giữa đường ở TP.HCM: Bất ngờ lời khai nghi phạm

    (ĐS&PL) - Bước đầu, tại cơ quan công an, người đàn ông khai nhận nguyên nhân đâm vợ giữa đường là do mâu thuẫn vợ chồng.

    Theo báo Sài Gòn giải phóng, U. khai đâm chị H. (sinh năm 1982, là vợ của U.) do mâu thuẫn trong chuyện vợ chồng. Sau khi gây án, U. bỏ trốn và bị công an bắt giữ vào sáng 19/3.

    loi khai cua nguoi chong dam guc vo tren duong o tp hcm1
    Hiện trường vụ án. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Trước đó, khoảng 7h ngày 18/3, một người phụ nữ ngoài 30 tuổi, chạy xe máy trên đường Lương Ngang (ấp 3, xã Tân Nhựt, H.Bình Chánh) thì bất ngờ bị một người đàn ông chạy xe máy áp sát, dùng hung khí tấn công. Người phụ nữ bị đâm gục xuống đường, rồi hung thủ lên xe tẩu thoát.

    loi khai cua nguoi chong dam guc vo tren duong o tp hcm2
    Con dao được phát hiện gần hiện trường. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Phát hiện, người dân chạy đến hiện trường, thấy nạn nhân bị nhiều vết thương trên người, gần đó có một con dao, được cho là của nghi phạm vứt lại. Rất may, người dân đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

    Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai ông U. cùng những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc, thông tin trên báo Thanh Niên.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-dam-giua-duong-o-tphcm-bat-ngo-loi-khai-nghi-pham-a615066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan