+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ mang bầu bị hành hung ở TP.HCM: Người chồng nói gì?

    (ĐS&PL) - "Thời điểm trên, vợ tôi đang mang thai khoảng 5 tuần. Người phụ nữ đánh tới tấp đến khi tôi la lên mới chịu dừng lại. Sau khi bị hành hung, vợ tôi đau bụng âm ỉ, đau vùng da đầu. Tối đó, tôi đưa vợ đi khám, bác sỹ kết luận vợ tôi bị xuất huyết buồng trứng bên trái", người chồng cho hay.

    Ngày 26/3, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh ẩu đả tại một cửa hàng thủy sinh ở đường số 4, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức (TP.HCM).

    Theo báo Dân Trí, anh Nguyễn Đức Hậu (28 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 22/3, tại cửa hàng của gia đình tại khu đô thị Vạn Phúc.

    Người bị hành hung trong clip là chị B.P. (30 tuổi, vợ anh Hậu, đang mang bầu).

    Anh Hậu cho biết, thời điểm này, vợ chồng anh đang nghỉ trưa, thì một đôi nam nữ đến trước cửa hàng quay phim sau đó đi vào bên trong. Tại đây, người phụ nữ lời qua tiếng lại với vợ chồng anh Hậu, sau đó người này dùng tay tát vào mặt, nắm tóc, đánh liên tục vào người chị P. khiến nạn nhân ngã xuống sàn. Thấy vợ bị đánh, anh Hậu lao vào can ngăn nhưng bị người đàn ông đi cùng ngăn cản.

    Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại.

    vu nguoi phu nu mang bau bi hanh hung da man o tp hcm nguoi chong noi gi p
    Hình ảnh ghi lại sự việc.

    "Thời điểm trên, vợ tôi đang mang thai khoảng 5 tuần. Người phụ nữ đánh tới tấp đến khi tôi la lên mới chịu dừng lại. Sau khi bị hành hung, vợ tôi đau bụng âm ỉ, đau vùng da đầu. Tối đó, tôi đưa vợ đi khám, bác sỹ kết luận vợ tôi bị xuất huyết buồng trứng bên trái", anh Hậu cho biết thêm.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh Hậu đã trình báo cơ quan công an.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ thêm trên báo Người lao động, anh Hậu cho biết, đôi nam nữu hành hung trước đây là bạn làm ăn với vợ chồng anh. Cả hai bên hiểu lầm về chất lượng sản phẩm trong mua bán nên có xích mích qua lại và có đăng tải lên mạng xã hội.

    Trong khi đó, lãnh đạo Công an phường Hiệp Bình Phước cho biết đã nắm được sự việc trên và lập hồ sơ xử lý theo quy trình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-mang-bau-bi-hanh-hung-o-tphcm-nguoi-chong-noi-gi-a615963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan