+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ nghi đánh chết nhân tình 57 tuổi: Lãnh đạo xã tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Người phụ nữ H’môk chưa lập gia đình và sống một mình ở địa phương. Nạn nhân là người nơi khác và đã có gia đình tuy nhiên ông này lại có quan hệ bất chính với H’môk"

    "Người phụ nữ H’môk chưa lập gia đình và sống một mình ở địa phương. Nạn nhân là người nơi khác và đã có gia đình tuy nhiên ông này lại có quan hệ bất chính với H’môk", đại diện UBND xã Ea Tiêu cho biết.

    Bà H’ Lhơt H’môk và hung khí gây án tại cơ quan Công an - Ảnh: BVPL

    Ngày 15/10, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam H’ Lhơt H’môk (53 tuổi, ngụ xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân là ông Y Trinh Knul (57 tuổi, ngụ xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin).

    Trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện UBND xã Ea Tiêu cho biết: "Người phụ nữ H’môk chưa lập gia đình và sống một mình ở địa phương. Nạn nhân là người nơi khác và đã có gia đình tuy nhiên ông này lại có quan hệ bất chính với H’môk..."

    Đai diện UBND xã Ea Tiêu cho biết thêm, thường vài ngày Y Trinh Knul mới đến nhà H’môk. Trước hôm xảy ra sự việc, hai người họ đã ở cùng nhau mấy hôm liền và thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã đe dọa nhau.

    Nhận xét thêm về H’môk, vị đại diện UBND xã Ea Tiêu nói thêm: "H’môk là người phụ nữ có sức khỏe tương đối tốt, còn ông Y Trinh Knul có thân hình nhỏ và sức yếu hơn...".

    Liên quan đến vụ việc, Dân trí dẫn kết quả điều tra ban đầu cho hay, hơn 10 năm nay, giữa bà H’môk và ông Y Trinh Knul có tình cảm yêu đương qua lại với nhau.

    Sáng này 12/10, ông Y Trinh Knul chở bà H’môk đến nhà một người quen ở xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột). Tại đây, nhiều người có tổ chức ăn nhậu và mời 2 ông bà chung vui. Trong quá trình nhậu, ông Y Trinh Knul thấy bà H’môk nói chuyện với một người đàn ông khác nên nổi máu ghen tuông và buông lời chửi bà H’môk.

    Đến khoảng 19h cùng ngày, cả hai về tới nhà bà H’môk thì ông Y Trinh Knul tiếp tục nói chuyện ghen tuông với người đàn ông kia và chửi bà H’môk.

    Trong cơn nóng giận, người phụ nữ này đã vào nhà lấy một khúc cây tre dài khoảng 45cm đi đến chỗ ông nhân tình ngồi rồi đánh liên tiếp 2 cái vào trán ông này.

    Đánh xong, cả hai ông bà đi ngủ. Đến sáng ngày 13/10, phát hiện nạn nhân nằm bất động, thở thoi thóp nên bà đã H’môk nhờ người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Đến 18h cùng ngày, nạn nhân đã tử vong.

    Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị 2 vết thương ở vùng đầu làm tổn thương não, hoại tử hai bán cầu não dẫn đến tử vong.

    Tại cơ quan điều tra, nữ nghi phạm khai, thời gian gần đây, ông Y Trinh Knul thường xuyên ghen tuông và đánh đập bà.

    Hiện vụ án mạng đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-nghi-danh-chet-nhan-tinh-57-tuoi-lanh-dao-xa-tiet-lo-bat-ngo-a342698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan