+Aa-
    Zalo

    Vụ nhà xe bị tố hành hung, bỏ rơi khách giữa cao tốc: Tài xế khai gì?

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Quảng Ninh đã làm việc với tài xế của nhà xe bị tố hành hung, bỏ rơi khách giữa cao tốc.

    Theo báo VTC News, liên quan tới vụ hành khách tố bị nhà xe hành hung, bỏ giữa đường cao tốc, tối 28/2, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, bước đầu, lái xe thừa nhận có hành vi trên. 

    Cơ quan công an cũng mời những người liên quan lên làm việc, đồng thời tạm giữ phương tiện.

    Cũng theo Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, cơ quan công an đang tập trung điều tra, làm rõ hành vi của nhà xe, đồng thời liên hệ bị hại để xác định mâu thuẫn, mối quan hệ giữa nhà xe và bị hại..

    "Quan điểm của Công an tỉnh Quảng Ninh trong vụ việc này là xử lý cương quyết, đến nơi đến chốn, nếu đủ điều kiện sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can", Thiếu tướng Nơi nói.

    vu nha xe bi to hanh hung bo roi khach giua cao toc tai xe khai gi
    Tài khoản Facebook Bạch Thị D. chia sẻ thông tin trên nhóm "Xe tiện chuyến Quảng Ninh". Ảnh: Tuổi Trẻ

    Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh nêu quan điểm, Quảng Ninh là một tỉnh du lịch, đang phát triển, không thể chấp nhận những hành vi như trên.

    Cơ quan chức năng đã cảnh báo rất nhiều lần, các phương tiện phải hoạt động làm sao đúng quy định của pháp luật, mang tính chất phục vụ nhân dân, khách du lịch trong và ngoài nước. Người nào vi phạm sẽ phải phải xử lý đến nơi đến chốn.

    Báo Tuổi Trẻ thông tin, trước đó, trên nhóm Facebook "Xe tiện chuyến Quảng Ninh" có tài khoản mang tên Bạch Thị D. chia sẻ hình ảnh ô tô mang biển kiểm soát 14B-042.xx, cùng một người phụ nữ bị sây sát ở vùng cổ.

    Kèm theo đó là nội dung tố cho rằng nhà xe này "chặt chém", khi hành khách không đồng ý thì giở thói côn đồ, đuổi khách xuống giữa đường trên cao tốc. Ngoài ra, khi phát hiện khách chụp hình ảnh của xe thì tài xế còn hành hung người chụp.

    Thông tin trên sau khi xuất hiện đã nhận được hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Đa số các ý kiến đều bức xúc trước hành động đuổi hành khách xuống giữa đường và đánh người của nhà xe trên. Đồng thời, cộng đồng mạng mong lực lượng chức năng sớm vào cuộc làm rõ, xử lý nhà xe nếu vi phạm.

    Theo thông tin từ dữ liệu đăng kiểm cho thấy, chủ của xe ô tô mang biển kiểm soát 14B-042.xx là V.T.T. (trú tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

    Số người cho phép chở trên xe là 10 người, tuy nhiên xe này không đăng ký kinh doanh vận tải và không lắp đặt thiết bị giám sát hành trình. Xe ô tô này được kiểm định ngày 3/11/2023, thời hạn kiểm định đến ngày 2/5/2024.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nha-xe-bi-to-hanh-hung-bo-roi-khach-giua-cao-toc-tai-xe-khai-gi-a612281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan