+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng 3 người thương vong ở Thái Nguyên: Nạn nhân bị bắn vào đầu, vẫn hôn mê

    (ĐS&PL) - Bà Phạm Thị Đ. - nạn nhân thứ 2 trong vụ bị sát hại bằng súng ở Thái Nguyên bởi hàng xóm do mâu thuẫn chuyện vay nợ tiền bạc, vẫn đang hôn mê trong bệnh viện.

    Nói về tình trạng sức khỏe của bà Đ., bác sĩ Đặng Quang Dũng - Trưởng khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho biết trên Dân trí, ngay tại thời điểm bà Đ. nhập viện, phía bệnh viện đã xác định đây là trường hợp đặc biệt và áp dụng ngay quy trình "báo động đỏ" để cứu chữa nạn nhân.

    Theo đó, các khoa Cấp cứu, phẫu thuật thần kinh và khoa Huyết học truyền máu đã được huy động để các bác sĩ có thể vừa phẫu thuật xử lý vết thương, vừa hồi sức, vừa truyền máu cho bà Đ. vì số lượng máu chảy qua vết do thương hỏa khí gây ra là rất lớn.

    vu no sung 3 nguoi thuong vong o thai nguyen nan nhan bi ban vao dau van hon me

    Hình ảnh bà Đ. được điều trị tại bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. (Ảnh: Dân trí)

    Tại thời điểm nhập viện, bà Đ. đang trong tình trạng hôn mê với một vết thương ở vùng thái dương, có tổn thương não. Sau khi hồi sức cho bệnh nhân, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lấy viên đạn ra.

    Trưởng khoa Gây mê hồi sức cho biết thêm, viên đạn đã làm vỡ lớp xương thái dương của bệnh nhân và cắm vào trong tổ chức não 3-5cm.

    Dự kiến 2-3 ngày nữa thì các bác sĩ sẽ có tiên lượng chính xác hơn về tình hình của nạn nhân.

    Vụ việc xảy ra vào sáng 15/2, khi vợ chồng bà Đ. đang xây tường rào của gia đình con trai thì bị hàng xóm là Lê Văn Hữu (SN 1981, trú xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai) dùng súng bắn.

    Ông T., chồng bà Đ. tử vong tại chỗ. Khi thấy chồng bị bắn, bà Đ. chạy lại chỗ chồng thì bị Hữu nổ súng bắn tiếp. Đối tượng gây án sau đó tự tử bằng súng.

    Theo VietnamNet, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, bước đầu xác định Hữu và những người liên quan có phát sinh mâu thuẫn cá nhân trong việc vay nợ tiền nên xảy ra vụ việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-3-nguoi-thuong-vong-o-thai-nguyen-nan-nhan-bi-ban-vao-dau-van-hon-me-a528635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan