+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ hiệu trưởng ở Đà Nẵng bị "khủng bố" tinh thần: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Nam nhân viên bảo vệ thừa nhận vì mình không trả được nợ nên hình ảnh của lãnh đạo trường mới bị các đối tượng bôi nhọ.

    Theo báo Vietnamnet, chiều này 13/10, cô Trần Thị Kim Vân - Hiệu trưởng trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng), cho biết đã có báo cáo với sở GD-ĐT và gửi đơn trình báo đến Công an TP về việc Ban giám hiệu nhà trường bị người lạ “khủng bố” đòi nợ.

    Cô Vân cho biết mọi việc xuất phát từ việc nhân viên bảo vệ của trường là anh Nguyễn Thanh Th. (sinh năm 1986, trú tại quận Thanh Khê) vay nợ nhưng mất khả năng chi trả thời gian dài.

    vu nu hieu truong o da nang bi khung bo tinh than he lo nguyen nhan
    Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến. Ảnh: Vietnamnet

    Nguồn tin cho hay, vào ngày 4/10, cô Vân và 2 thầy giáo khác trong Ban giám hiệu nhà trường bất ngờ nhận hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn từ bên cho vay nợ với nội dung yêu cầu anh Th. trả tiền. Các đối tượng cho rằng nếu anh Th. không trả tiền đồng nghĩa với việc Ban giám hiệu đã bao che cho cấp dưới. Không chỉ “khủng bố” bằng gọi điện thoại, nhắn tin, những ngày sau đó các đối tượng còn đăng tải nội dung đòi nợ, bịa đặt chuyện cô có quan hệ tình cảm với bảo vệ Th. lên trang Facebook nhà trường, người thân, bạn bè…

    Theo báo Người lao động, bước đầu, nhân viên bảo vệ Th. thừa nhận đã vay tiền của 3 đơn vị là Ngân hàng Vinaset, Ngân hàng MB Shinsei và Cash 24, tổng tiền vay khoảng 36 triệu đồng nhưng lãi và gốc phải nộp lên đến hơn 63 triệu đồng. Trong tường trình, anh Th. thừa nhận vì mình không trả được nợ nên hình ảnh của lãnh đạo trường mới bị các đối tượng bôi nhọ.

    Sau sự việc, nhà trường đã có quyết định cho anh Th. nghỉ việc từ ngày 6/11.

    "Trong khi chờ kết luận của cơ quan công an, chúng tôi đành cầu cứu đến cơ quan báo chí, là các kênh thông tin chính thống để đính chính, minh oan cho Ban Giám hiệu nhà trường. Qua đó, ổn định tâm lý, tinh thần cho giáo viên, phụ huynh, học sinh đang theo học, làm việc tại trường", Hiệu trưởng trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến cầu cứu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-hieu-truong-o-da-nang-bi-khung-bo-tinh-than-he-lo-nguyen-nhan-a554182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan