+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 12 tử vong trong nhà nghỉ ở Đắk Lắk: Do níu kéo tình cảm bất thành

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng xác định đây là vụ án mạng, đối tượng nam đâm bạn gái tử vong vì muốn níu kéo tình cảm.

    Báo Công an TP.HCM đưa tin, ngày 23/2, Công an tỉnh Đắk Lắk đã thông tin bước đầu về vụ việc đôi nam nữ, người bị thương, người tử vong, xảy ra tại một nhà nghỉ ở xã Ea Riêng, huyện M'Đrak.

    Co quan chức năng xác định đây là vụ án mạng, đối tượng nam đâm bạn gái tử vong vì muốn níu kéo tình cảm nhưng không thành. Trước đó, gần 12h ngày 22/2, chủ nhà nghỉ là ông N.T.H. phát hiện cặp đôi nam nữ đến thuê nhà nghỉ tại đây là T.Đ.P. (SN 1995; trú thôn 2, xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) và T.N.Y.N. (SN 2006, trú thôn 3, xã Ea MLay, huyện M'Đrak, tỉnh Đắk Lắk) có nhiều vết thương trên người.

    N. bị 1 vết thương vùng ngực và P. có 2 vết trên ngực và 1 vết ở bụng. Chủ nhà nghỉ liền báo Công an xã Ea Riêng, đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện. Tuy nhiên, em N. đã tử vong trong khi P. chuyển cấp cứu Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên.

    vu nu sinh lop 12 tu vong trong nha nghi o dak lak do niu keo tinh cam bat thanh
    Con dao gây án được phát hiện tại hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM

    Theo báo Lao động, dại diện Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên mới đây xác nhận, các bác sĩ đã hoàn tất ca phẫu thuật đối với nam bệnh nhân T.Đ.P - người có liên quan đến vụ án mạng tại nhà nghỉ ở huyện M’Đrắk. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được theo dõi, chăm sóc.

    Trong khi đó, cơ quan chức năng qua khám nghiệm bước đầu xác định em N. tử vong do vết thương ở vùng bụng và ngực. Lực lượng chức năng thu giữ được 2 con dao Thái Lan tại hiện trường vụ án.

    Nữ sinh T.N.Y.N học lớp 12 Trường THPT Nguyễn Trường Tộ có quen với P. qua mạng xã hội và đôi bên nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, do đang học lớp 12, chuẩn bị thi cuối cấp nên N nói chia tay để tập trung cho việc học.

    Sáng 22/2, N. nhắn tin với bạn học cùng lớp về việc không đến trường. Sau đó, em N. tiết lộ đang ở một nhà nghỉ S.P (xã Ea Riêng, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk). Đến trưa cùng ngày, chủ nhà nghỉ nghe tiếng động lạ trong phòng nên đã mở cửa và phát hiện đôi nam nữ nằm bất động trên giường với nhiều vết thương trên cơ thể.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-12-tu-vong-trong-nha-nghi-o-dak-lak-do-niu-keo-tinh-cam-bat-thanh-a611691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan