+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 8 ở Quảng Ninh nhảy lầu, bị thương nặng: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh lớp 8 ở Quảng Ninh nhảy lầu, bị thương nặng, sau khi nhận được thông tin, Sở GD&ĐT đã có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi, động viên học sinh.

    Theo báo Vietnamnet, ngày 22/2, đại diện Sở GD&ĐT Quảng Ninh cho biết, vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày tại Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc (phường Hà Lầm, TP Hạ Long). Theo đó, một học sinh lớp 8 của trường bất ngờ trèo qua lan can tầng 4 nhảy xuống đất.

    Do sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn. Sau đó, các giáo viên đã đưa học sinh này tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để cấp cứu.

    vu nu sinh lop 8 o quang ninh nhay lau bi thuong nang he lo nguyen nhan
     Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Sức khỏe và Đời sống

    Qua thăm khám, nữ sinh bị đa chấn thương tại nhiều vị trí, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên do mất nhiều máu, các thầy cô cùng lực lượng y tế đã có mặt tại bệnh viện để truyền máu cho học sinh.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do học sinh này bị áp lực về tinh thần nên nghĩ quẩn.

    "Sau khi nhận được thông tin, Sở GD&ĐT Quảng Ninh đã có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi, động viên học sinh, phối hợp với Sở Y tế Quảng Ninh điều trị, chăm sóc học sinh. Đồng thời, chúng tôi cũng cử lực lượng tới trường để kiểm tra hệ thống lan can, tìm hiểu cụ thể nguyên nhân", lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Ninh thông tin.

    XEM THÊM: Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 12 tử vong, bạn trai trọng thương trong nhà nghỉ ở Đắk Lắk

    Trong khi đó, liên quan đến vụ việc, theo báo Giáo dục & Thời đại, danh tính nữ sinh được xác định là em D.T.T.Đ. Một học sinh cho biết, trong tiết học thứ 3, môn Vật lý, em D.T.T.Đ. có sử dụng điện thoại và bị cô giáo tịch thu. Sau đó cô C. giáo viên dạy môn Vật lý đã gọi cô giáo chủ nhiệm lên và lập biên bản sự việc.

    Sau khi ra chơi, cả lớp xuống sân trường để học môn Thể dục do cô giáo chủ nhiệm dạy. Tuy nhiên, em D.T.T.Đ. đã từ tầng 2 của lớp học đi lên tầng 4 (dãy thực hành) rồi trèo qua lan can nhảy xuống.

    Trong khi đó, hàng xóm cho biết, em D.T.T.Đ. ngoan ngoãn, lễ phép. Bố mẹ của D.T.T.Đ. hiền lành và quan tâm con cái.

    Người nhà nữ sinh cho biết, trước khi đến trường, D.T.T.Đ. không có dấu hiệu bất thường.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-o-quang-ninh-nhay-lau-bi-thuong-nang-he-lo-nguyen-nhan-a611569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan