+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 8 ở Quảng Ninh nhảy lầu: Các giáo viên tiếp máu cứu học sinh

    (ĐS&PL) - Nữ sinh lớp 8 ở Quảng Ninh sau khi nhảy từ tầng 4 trường học xuống bị đa chấn thương, bất tỉnh đã được các bác sĩ cứu sống sau ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

    Theo thông tin trên báo Vietnamnet, trong giờ học, nữ sinh D.T.T.Đ, học sinh lớp 8A1, Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc (TP Hạ Long, Quảng Ninh) nhảy từ tầng 4 xuống đất.

    vu nu sinh lop 8 o quang ninh nhay lau cac giao vien cho mau cuu hoc sinh 1
     Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Sức khỏe và Đời sống

    Em Đ. bị đa chấn thương và được các thầy cô đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Tiếp nhận Đ. trong trường hợp đa chấn thương nặng, bệnh viện đã bật báo động đỏ, hội chẩn các chuyên khoa và tiến hành phẫu thuật, điều trị bảo tồn chấn thương sọ não cho bệnh nhân. 

    Các giáo viên nhà trường đã tham gia tiếp máu cho học sinh và hỗ trợ, phối hợp cùng gia đình trực tại bệnh viện 24/24. Đến 15h ngày 23/2, ca mổ thành công và hiện bước đầu các chỉ số sinh tồn của bệnh nhân đều nằm trong giới hạn. 17h cùng ngày, bệnh nhân đã tỉnh táo. 

    Như đã đưa tin, khoảng 10h ngày 22/2, trong giờ ra chơi sau tiết học thứ 3, nữ sinh D.T.T.Đ bất ngờ đi lên tầng 4 và nhảy xuống sân trường.

    Ngay khi xảy ra vụ việc, Ban Giám hiệu nhà trường và giáo viên chủ nhiệm đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh.

    Nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương, cột sống bị tổn thương nặng, tổn thương vùng xương chậu, xương đùi và xương các chi. Hiện tại, nữ sinh đã qua cơn nguy kịch.

    Trước đó, trong tiết học thứ 3, môn Vật lý, em D.T.T.Đ có sử dụng điện thoại và bị cô giáo tịch thu. Sau đó giáo viên dạy môn Vật lý đã gọi cô giáo chủ nhiệm lớp 8A1 lên và lập biên bản sự việc.

    Sau giờ ra chơi, nữ sinh D.T.T.Đ đã đi lên tầng 4 (dãy thực hành) rồi trèo qua lan can bất ngờ nhảy xuống sân trường.

    "Sau khi nhận được thông tin, Sở GD-ĐT Quảng Ninh đã có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi, động viên học sinh và người nhà, phối hợp với Sở Y tế Quảng Ninh điều trị, chăm sóc học sinh. Đồng thời, sở cũng cử lực lượng tới trường để kiểm tra hệ thống lan can, tìm hiểu cụ thể nguyên nhân", lãnh đạo Sở GD-ĐT Quảng Ninh thông tin.

    Người nhà nữ sinh cho biết, trước khi đến trường, D.T.T.Đ không có dấu hiệu bất thường.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ, báo Tiền Phong đưa tin.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-o-quang-ninh-nhay-lau-cac-giao-vien-cho-mau-cuu-hoc-sinh-a611695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan