+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh ở Quảng Trị bị bạn cùng trường đánh đập, bắt quỳ: Nạn nhân muốn chuyển trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời của người nhà nạn nhân, hiện tại tâm lý của L. vẫn ổn định nhưng em xin mẹ nghỉ học và mong muốn chuyển đến một trường khác để học.

    Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 ở Quảng Trị bị 2 bạn cùng trường đánh đập dã man, ngày 27/3, bà Nguyễn Thị Lương, người nhà em L. (học sinh Trường TH và THCS Triệu Vân, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) cho biết qua thăm khám, em bị chấn thương nhẹ ở vùng mặt, trên đầu xuất hiện những vết bầm, sưng, đau đầu và lồng ngực.

    vu nu sinh bi 2 ban nu danh bat quy muon chuyen truong dspl
    Nữ sinh bị 2 bạn cùng trường đánh đập dã man, bắt quỳ gối. Ảnh cắt từ clip

    Hiện tại tâm lý của L. vẫn ổn định nhưng em xin mẹ nghỉ học và mong muốn chuyển đến một trường khác để học.

    "Qua thứ hai chúng tôi sẽ đưa con vào Bệnh viện trung ương Huế để chụp X-Quang, kiểm tra cụ thể hơn. Còn việc chuyển trường hay nghỉ mình nhất quyết không đồng ý, giờ trên mạng tràn lan clip rồi đây đâu cũng vậy, mình phải đối diện với nó", Pháp luật TP.HCM dẫn lời bà Lương.

    Theo bà Trương Thị Hồng Chi- Hiệu trưởng Trường TH&THCS Triệu Vân, trước mắt nhà trưởng cùng Phòng GD&ĐT huyện thăm hỏi, động viên em L. Đồng thời làm việc với phụ huynh của các em liên quan đến vụ việc.

    "Các em còn quá nhỏ, chúng tôi sẽ cố gắng xử lý đúng với quy định, hợp cái lý để giáo dục, răn đe, chỉ cho các cháu thấy được cái sai của mình mà sau này thay đổi ", bà Chi nói.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một học sinh bị kéo ra bãi đất và bị hai học sinh khác đánh tới tấp. 

    Nạn nhân bị hai nữ sinh dùng tay tát vào vùng mặt, dùng chân đá, đạp vào người và vùng đầu, dùng tay kéo giật tóc. Không dừng ở đó, hai nữ sinh này còn bắt học sinh này quỳ gối và xé áo.

    Qua xác minh, Phòng GD&ĐT huyện Triệu Phong cho biết, các học sinh xuất hiện trong đoạn clip đều là học sinh Trường TH và THCS Triệu Vân.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-o-quang-tri-bi-ban-cung-truong-danh-dap-bat-quy-nan-nhan-muon-chuyen-truong-a532401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan