+Aa-
    Zalo

    Vụ ô tô đâm hàng loạt xe máy: Tài xế ôm bé 1 tuổi gặp nạn đi cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Mặc dù rất hoảng loạn sau khi gây tai nạn, tài xế xe khách Phương Trang vẫn cố gắng ôm một cháu bé bị thương nặng chạy thẳng đến Bệnh viện.

    (ĐSPL)- Mặc dù rất hoảng loạn sau khi gây tai nạn, tài xế xe khách Phương Trang vẫn cố gắng ôm một cháu bé bị thương nặng chạy thẳng đến Bệnh viện.

    Ghi nhận của Tuổi trẻ, trưa 9/9, các bác sĩ khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết khoảng 7h45 sáng cùng ngày, tài xế xe khách Phương Trang gây tai nạn đã bế một bé gái vào nhập viện trong tình trạng ngưng tim ngưng thở, chấn thương sọ não rất nặng và chấn thương bụng.

    Bé gái tên Bùi Nguyễn Vy Q, sinh năm 2014.

    Chiếc ghế ngồi của cháu bé tại hiện trường. 

    (Ảnh: Đức Phú/Tuổi trẻ) 

    Sau khi hồi sức tích cực, tim bé gái đập lại nhưng theo các bác sĩ, tiên lượng của bé rất xấu.

    Tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, ông bà nội của cháu bé cho biết sáng cùng ngày bố mẹ bé là Bùi Thanh Th (30 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thủy T (19 tuổi) đang chở bé qua gửi nhà ông bà nội thì gặp nạn.

    Anh Bùi Thanh Th cũng bị thương được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng tình trạng nhẹ nên xuất viện ngay trong sáng cùng ngày.

    [mecloud]nBojJrLK0H[/mecloud]

    Tại Đội cảnh sát giao thông công an Q.6, tài xế xe khách Phương Trang gây tai nạn Đào Thái Hà Minh Khương cho biết khi vừa gây tai nạn, ông rất hoảng loạn và mất bình tĩnh nhưng khi nhìn thấy đứa bé bị nạn, ông tức tốc đưa cháu đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 cấp cứu rồi quay về trình diện công an.

    Theo lời kể của tài xế Khương tại cơ quan công an, khi vừa gây tai nạn, ông xuống xe kéo những người bị nạn vào lề, vừa lúc đó ông nhìn thấy một cháu nhỏ đang nấc lên từng tiếng nên vội xốc bé dậy đưa vô lề.

    Tài xế xe Phương Trang tại đội cảnh sát giao thông công an Q.6. (Ảnh Tuổi trẻ) 

    Sau đó ông ngoắc người đi đường nhờ chở bé đến bệnh viện. Khi đưa bé vào Bệnh viện Nhi Đồng 1 cấp cứu, ông sợ nếu quay về, bệnh viện sẽ không tìm được người thân của bé nên đã gặp 1 bác sĩ nhờ ghi lại tên tuổi, số điện thoại của mình để người nhà có tìm đến thì xác định được bé gái.

    Tuy nhiên, vị bác sĩ này đang vội cấp cứu cho bé nên ông Khương đã quay ra nhờ bảo vệ bệnh viện làm việc này.

    Ông Khương tiếp tục nhờ bảo vệ chở về hiện trường để đưa những nạn nhân khác đi cấp cứu. Tuy nhiên, người bảo vệ bảo việc đưa nạn nhân đi cấp cứu sẽ có cơ quan chức năng và người dân tại đó lo liệu và khuyên ông về trình diện và ông Khương đã tới cơ quan công an trình diện.

    Như tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đưa trước đó, ôtô khách hãng Phương Trang chạy từ trung tâm thành phố về Bến xe miền Tây. Trong lúc xe khách Phương Trang chạy lên cầu vượt vòng xoay Cây Gõ (quận 6, TP HCM) bất ngờ tông 7 xe máy, hất văng nhiều người.

    Vụ tai nạn khiến 6 người trọng thương, đã được người dân đưa đi cấp cứu. Nhiều chiếc xe máy của nạn nhân bị dính chặt vào phần đầu xe khách Phương Trang.

    Một số nhân chứng kể, họ thấy một cô gái rớt từ trên cầu xuống, sau đó được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy.

    Một người dân cho biết thêm, xe đang lên dốc cầu với tốc độ nhanh thì bị nổ lốp. Sau tiếng nổ lớn là nhiều tiếng la hét.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]OCr5WLNaOq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-o-to-dam-hang-loat-xe-may-tai-xe-om-be-1-tuoi-gap-nan-di-cap-cuu-a109843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.