+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thanh niên tử vong dưới mương nước ở Bắc Ninh: Trích xuất camera an ninh thấy gì?

    (ĐS&PL) - Trung tá Ngọc Anh - Trưởng Công an xã Đại Đồng (huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, hiện tại vẫn chưa xác minh được nguyên nhân tử vong.

    Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin ngày 27/2, ông Nguyễn Đăng Định - Chủ tịch xã Đại Đồng (huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) cho biết vừa phát hiện vụ việc nam thanh niên tử vong dưới mương nước, bên cạnh là xe máy lộn ngược.

    Theo ông Nguyễn Đăng Định, sự việc được người dân phát hiện vào sáng 27/2 tại mương nước cạnh đường thuộc thôn Dương Húc và báo đến chính quyền địa phương.

    Được biết, tại vị trí xảy ra sự việc, lượng nước dưới mương chỉ khoảng 50cm, nạn nhân đi xe máy mang biển kiểm soát 28N1-307.65.

    vu phat hien thanh nien tu vong duoi muong nuoc o bac ninh trich xuat camera an ninh thay gi
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Liên quan đến vụ việc, VietNamNet dẫn thông tin từ Trung tá Ngọc Anh, Trưởng Công an xã Đại Đồng cho hay: "Sáng cùng ngày, chúng tôi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện một thi thể cùng chiếc xe máy mang biển kiểm soát 28-N1-307.65 tại khu vực mương nước xã Đại Đồng. Ngay sau đó, chúng tôi đã phối hợp cùng các lực lượng chức năng của huyện điều tra nguyên nhân sự việc”.

    Cũng theo Trung tá Ngọc Anh, hiện tại vẫn chưa xác minh được nguyên nhân tử vong. Nhận định ban đầu, người này tử vong là do ngạt nước.

    "Theo trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, vào khoảng hơn 23h ngày 26/2, người này đi xe một mình, không đội mũ bảo hiểm với tốc độ rất nhanh, lao xuống mương nước", Trung tá Ngọc Anh thông tin.

    Nạn nhân tử vong là N.Q.A (SN 1999, quê ở xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) tới Bắc Ninh để chơi.

    "Sau khi đi ăn, nạn nhân N.Q.A tự đi một mình về rồi xảy ra sự việc đáng tiếc trên", Trung tá Ngọc Anh nói.

    Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thanh-nien-tu-vong-duoi-muong-nuoc-o-bac-ninh-trich-xuat-camera-an-ninh-thay-gi-a612082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan