+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể người phụ nữ trong xe ô tô: Gia đình đã thông báo mất tích

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ sống tại phường Bồ Đề nhưng được phát hiện tử vong trên địa bàn phường Ngọc Lâm (cùng ở quận Long Biên, Hà Nội). Vài ngày trước, gia đình đã thông báo cô này mất tích.

    Ngày 16/4, Công an quận Long Biên, TP. Hà Nội, đang điều tra vụ người phụ nữ tử vong trong ôtô đỗ tại hầm chung cư ở phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội.

    Theo, chỉ huy Công an quận Long Biên cho biết người phụ nữ này trú phường Bồ Đề. Người này tập gym tại chung cư ở phường Ngọc Lâm, nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

    vu phat hien thi the nguoi phu nu trong xe o to gia dinh da thong bao mat tich
    Ảnh minh họa.

    Nhà chức trách cho biết, nơi ở của nạn nhân cách nơi phát hiện thi thể khoảng gần 2 km. Vài ngày trước, nạn nhân được gia đình thông báo mất tích.

    Đến sáng 15/4, người dân tại chung cư ở phường Ngọc Lâm phát hiện người phụ nữ này đã tử vong. Thời điểm phát hiện, người phụ nữ này ở trong ô tô cá nhân. "Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân nạn nhân tử vong", chỉ huy Công an quận Long Biên thông tin.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-trong-xe-o-to-gia-dinh-da-thong-bao-mat-tich-a572477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan