+Aa-
    Zalo

    Vụ sập tòa nhà ở Nam Phi: Tìm thấy người sống sót sau 116 giờ bị chôn vùi

    (ĐS&PL) - Lực lượng cứu hộ đã đưa được một người sống sót từ dưới đống đổ nát của một tòa nhà bị sập ở thành phố George, Nam Phi sau 116 giờ xảy ra thảm kịch.

    Ngày 11/5, lực lượng cứu hộ và những người chứng kiến đã đồng loạt reo hò và vỗ tay khi một người sống sót được đưa ra sau 116 giờ từ dưới đống đổ nát của tòa nhà bị sập ở thành phố George, Nam Phi.

    Trên mạng xã hội X, Thủ hiến tỉnh Western Cape Alan Winde khẳng định đây "là một phép lạ mà tất cả mọi người đều mong đợi".

    Trước đó, chiều 6/5, một tòa nhà đang được xây dựng ở thành phố phía Nam George đã bất ngờ đổ sập. Thời điểm xảy ra vụ thảm kịch, có 81 người đang có mặt tại hiện trường. Sau khi sự cố xảy ra, các đội cứu hộ đã làm việc bất kể ngày đêm để giải cứu những người bị chôn vùi trong đống đổ nát.

    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người mất tích tại hiện trường vụ sập nhà ở George, Nam Phi, ngày 7/5. (Ảnh: TTXVN)

     Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người mất tích tại hiện trường vụ sập nhà ở George, Nam Phi, ngày 7/5. (Ảnh: TTXVN)

    Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy công nhân Gabriel Guambe, 32 tuổi khi nghe thấy tiếng rên rỉ của anh dưới đống đổ nát. Anh Guambe được đưa ra ngoài chỉ vài giờ sau khi được phát hiện. Chính quyền địa phương cho biết, anh Guambe đang hồi phục sức khỏe tốt và sẽ đoàn tụ với gia đình vào ngày 13/5.

    Số liệu thống kê tính đến 21 giờ ngày 11/5 cho biết, vụ sập tòa nhà đang xây dựng trên đã làm 14 người tử vong, 14 người đang trong bệnh viện điều trị. Tuy nhiên, hiện vẫn còn 38 người chưa liên lạc được.

    Hiện nguyên nhân của sự cố vẫn đang được điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-sap-toa-nha-o-nam-phi-tim-thay-nguoi-song-sot-sau-116-gio-bi-chon-vui-a422171.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan