+Aa-
    Zalo

    Vụ sạt lở ở Ba Vì 3 người chết: Xác định nguyên nhân ban đầu

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mưa lớn khiến tường nhà đổ làm 3 cháu nhỏ tử vong.

    Sáng 13/5, UBND xã Ba Trại (huyện Ba Vì, TP Hà Nội) đã có báo cáo vụ sạt lở nhà dân do mưa lớn dẫn đến chết người vào tối 12/5.

    Cụ thể, vào lúc 22h ngày 12/5, UBND xã nhận được tin báo trên địa bàn xã xảy ra vụ sạt lở tại gia đình ông T.V.A (thôn 6, xã Ba Trại, huyện Ba Vì, TP Hà Nội. Hộ khẩu thường trú: Thôn 5,xã Thuần Mỹ, huyện Ba Vì, TP Hà Nội).

    Nhận được tin báo UBND xã đã cử cán bộ xuống tiếp cận hiện trường qua nắm bắt thông tin được biết có 3 cháu nhỏ đang chơi trong nhà bị đất đá, tường nhà đổ vùi lấp.

    Đến khoảng 22h45 phút, lực lượng cứu hộ đã đưa được 2 cháu ra khỏi hiện trường. Đến khoảng 23h20 phút nạn nhân còn lại được đưa ra. Tuy nhiên các cháu đều đã tử vong.

    Danh tính 3 cháu nhỏ được xác định là: L.K.N (sinh năm 2021), T.T.A.D (sinh năm 2019), L.T.T (sinh năm 2021, con chủ nhà).

    Hiện trường vụ sạt lở

    Hiện trường vụ sạt lở

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là trên địa bàn xã Ba Trại có mưa lớn lượng nước dồn về phần tường nhà (không có rãnh thoát nước) phía tà ly dương dẫn đến việc tường nhà đổ vào phía trong gây tử vong cho các nạn nhân.

    Trước đó, tối 12/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho hay Hà Nội cùng một số tỉnh Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to đến rất to.

    Bản tin cảnh báo lúc 23h của cơ quan này xác định qua theo dõi trên ảnh vệ tinh, số liệu định vị dông sét và ra đa thời tiết phát hiện thấy vùng mây đối lưu phát triển và gây mưa lớn cho khu vực Ba Vì, Đan Phượng, Mê Linh, Phúc Thọ, thị xã Sơn Tây, Thạch Thất... (thuộc Hà Nội).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-sat-lo-o-ba-vi-3-nguoi-chet-xac-inh-nguyen-nhan-ban-au-a422394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rẽ phải khi đèn đỏ phạt bao nhiêu?

    Rẽ phải khi đèn đỏ phạt bao nhiêu?

    Một số trường hợp khi người tham gia giao thông rẽ phải tại đèn đỏ lại bị phạt hành chính, một số khác lại không? Tại sao lại có sự khác biệt đó?