+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên chết trên vũng máu, thi thể nhiều vết thương: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện nam thanh niên nằm chết trên vũng máu trên đường, thi thể nhiều vết thương.

    vu thanh nien chet tren vung mau thi the nhieu vet thuong nhan chung noi gi
    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Plo.vn

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 26/4, Công an quận 4, TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra, truy xét vụ án mạng khiến một người tử vong.

    Trước đó, rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện một người bị nhiều vết thương gục chết trên đường số 29 (phường 4, quận 4) nên báo công an.

    Lực lượng chức năng phối hợp phong tỏa hiện trường, lấy lời khai, trích xuất hình ảnh các camera an ninh gần đó để điều tra.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ người phụ nữ bán tạp hóa, cách vị trí nam thanh niên chết vài bước chân, cho biết khoảng 4h sáng ngày 26/4, bà đang ngủ thì nghe tiếng ồn ào bên cạnh nhà nên mở cửa ra xem. Lúc này, bà thấy người đi đường dừng lại, tập trung xung quanh một nam thanh niên (khoảng 30 tuổi) đang nằm bất động dưới vỉa hè ở giao lộ đường 31 - Tân Vĩnh, phường 4, quận 4.

    Mọi người tới gần thì tá hỏa khi phát hiện người này đã tử vong, trên cơ thể có vết thương. Ngay lập tức, người dân trình báo cơ quan chức năng.

    Trao đổi trên báo Người lao động, lãnh đạo UBND phường 4 (quận 4) xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn và hiện các cơ quan chức năng đang xác minh danh tính nạn nhân, làm rõ vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-chet-tren-vung-mau-thi-the-nhieu-vet-thuong-nhan-chung-noi-gi-a535448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan