+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên ngáo đá giết người: GĐ CA tỉnh có mặt tại hiện trường trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhận thông tin về vụ nam thanh niên giết người trong cơn ngáo đá, ngay trong đêm 22/7, Ban giám đốc CA tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường vụ án.

    (ĐSPL) - Nhận thông tin về vụ nam thanh niên giết người trong cơn ngáo đá, ngay trong đêm 22/7, Ban giám đốc CA tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường vụ án.

    Cùng đi với Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công An tỉnh Hà Tĩnh còn có Đại tá Trần Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) và một số lãnh đạo phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh.

    Ngay trong đêm 22/7, Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công An tỉnh Hà Tĩnh có mặt tại hiện trường, nghe báo cáo vụ án

    Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đánh giá cao vai trò quyết liệt truy bắt hung thủ của lực lượng Công an huyện Hương Sơn trong việc ngăn chặn kịp thời, không để xảy ra hậu quả lớn.

    Liên quan đến sự việc, như tin tức đã đưa trước đó, vào khoảng 21h ngày 22/7, trước cổng Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong.

    Theo đó, nạn nhân trong vụ án là Nguyễn Công Bình (SN 1977), trú xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Hung thủ chính là nam thanh niên Trần Tiến Xuấn (SN 1992), hàng xóm của anh Bình.

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án

    Chưa dừng lại, thấy mọi người bỏ chạy, hô hoán, hắn càng thêm điên cuồng mà đâm tiếp 5 nhát vào nạn nhân rồi cầm dao chạy về nhà cố thủ.Tin tức cho biết, vào thời điểm nói trên, Xuân đang điều khiển xe máy thì bị ngã và bị thương. Thấy vậy, nhiều người dân xung quanh đã đưa tên này đến BV Đa khoa khu vực Cửa khẩu Cầu Treo sơ cứu nhưng Xuân chỉ dừng lại trước cổng mà không chịu vào. Trong lúc cố gắng thuyết phục, tên Xuân bất ngờ chạy sang quán thịt dê gần đó, cướp lấy con dao bầu rồi đâm trúng ngực anh Bình khiến người này gục tại chỗ.

    Đối tượng Trần Tiến Xuân tại CQĐT

    Nhận thông tin, Đại tá Dương Văn Trường (Trưởng Công an huyện Hương Sơn), Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Thượng tá Võ Quang Thân (cùng Phó Công an huyện) và các đội nghiệp vụ đã trực tiếp đến gia đình vận động đối tượng hạ hung khí, ra đầu thú. Đến 22h cùng ngày, hung thủ bị khống chế, đưa về CQĐT xét hỏi.

    Hiện, CQĐT Công an huyện Hương Sơn đang tiếp tục điều tra, đấu tranh lấy lời khai hung thủ để làm rõ sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-ngao-da-giet-nguoi-gd-ca-tinh-co-mat-tai-hien-truong-trong-dem-a103132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.