+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo mắng học sinh "đầu trâu" ở Cà Mau: Nhà trường nói gì?

    (ĐS&PL) - Hiệu trưởng Trường THPT Võ Thị Hồng, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đã có báo cáo về việc một nam giáo viên mắng học sinh là "đầu trâu, đầu chó chứ không phải đầu người".

    Ngày 10/7, theo nguồn tin của báo Người Lao Động, ông Phan Văn Lil, Hiệu trưởng Trường THPT Võ Thị Hồng, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đã có báo cáo về việc một nam giáo viên mắng học sinh là "đầu trâu, đầu chó chứ không phải đầu người".

    Theo đó, các nội dung mà báo chí phản ánh liên quan đến vụ việc trên là đúng. "Nhà trường đang trong quá trình hoàn thành báo cáo kết quả xác minh. Bước tiếp theo, sẽ căn cứ vào các văn bản quy định hiện hành để đi đến kết luận và xử lý", văn bản nêu.

    vu thay giao mang hoc sinh o ca mau nha truong noi gi dspl 1
    Giờ dạy của thầy giáo mắng học ở Cà Mau được camera của trường ghi lại. Ảnh: Lao Động

    Trước đó, báo Lao Động đưa tin, Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau đã có văn bản khẩn yêu cầu xử lý, báo cáo nội dung có liên quan đến vụ thầy giáo có lời nói không hay với học sinh.

    Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau yêu cầu Hiệu trưởng Trường THPT Võ Thị Hồng khẩn trương xác minh, làm rõ.

    "Nếu các nội dung phản ánh là đúng thì căn cứ các quy định hiện hành để xử lý theo đúng quy trình, quy định theo thẩm quyền. Những nội dung vượt thẩm quyền thì đề xuất Sở GD&ĐT xử lý", văn bản nêu rõ.

    Những ngày qua, dư luận tại Cà Mau xôn xao trước thông tin một đoạn clip dài 1 phút 12 giây ghi lại hình ảnh một thầy giáo đang ngồi ở bàn giáo viên thì bất ngờ đập mạnh tay xuống bàn, chỉ xuống lớp học và nói: "Học dốt, viết đoạn văn 150 chữ, thi làm không được, giờ tôi hướng dẫn không nghe. Đầu trâu, đầu chó gì đó, không phải đầu người...".

    Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ Online, vụ việc xảy ra trong giờ ôn tập môn ngữ văn năm 2022 của lớp 10X5 Trường THPT Võ Thị Hồng. Do có nhiều học sinh chưa nghiêm túc khi học nên thầy T.Đ.K. dạy ngữ văn đã có lời lẽ như trên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-mang-hoc-sinh-dau-trau-o-ca-mau-nha-truong-noi-gi-a582433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan