+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể cháy đen trong trụ sở bỏ hoang: Nạn nhân 29 tuổi, chưa lập gia đình

    (ĐS&PL) - Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính thi thể cháy đen trong trụ sở bỏ hoang, nạn nhân 29 tuổi, là lái xe khách tuyến Đồng Hới - Quy Đạt, chưa lập gia đình.

    Liên quan đến vụ phát hiện thi thể cháy đen trong trụ sở bỏ hoang ở Quảng Bình, ngày 10/10, Người đưa tin cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân vụ việc.

    Theo đó, nạn nhân được xác định là C.X.N (SN 1994), ở xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. N. là lái xe khách tuyến Đồng Hới - Quy Đạt và thuê trọ tại tổ dân phố 14, phường Bắc Lý.

    Bước đầu, cơ quan chức năng khác định, nạn nhân chưa có gia đình riêng. Qua khám nghiệm ban đầu, có thể anh N. đã sử dụng xăng tẩm lên người tự thiêu, dẫn đến cái chết thương tâm.

    vu thi the chay den trong tru so bo hoang nan nhan 29 tuoi chua lap gia dinh dspl 3
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháy đen trong trụ sở bỏ hoang. Ảnh: Người đưa tin

    Hiện, Công an TP.Đồng Hới phối hợp với UBND phường Bắc Lý tiến hành các thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục địa phương.

    Thông tin về sự việc trước đó, tối 9/10, báo Dân trí dẫn lời lãnh đạo phường Bắc Lý, TP.Đồng Hới, xác nhận, người dân vừa phát hiện một thi thể trong tình trạng bị chết cháy tại trụ sở doanh nghiệp bỏ hoang trên địa bàn.

    Cụ thể, thi thể được phát hiện vào khoảng 17h cùng ngày, tại trụ sở công ty cầu đường cũ, hiện bỏ hoang, thuộc tổ dân phố 14, phường Bắc Lý.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã đến kiểm tra hiện trường và phát hiện một thi thể nam giới có dấu hiện cháy sém trong một phòng của trụ sở, không có giấy tờ tùy thân nên không xác định được danh tính.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-chay-den-trong-tru-so-bo-hoang-nan-nhan-29-tuoi-chua-lap-gia-dinh-a594694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan