+Aa-
    Zalo

    Vụ "thi thể héo khô" trong căn hộ: Bị cắt điện, nước gần 2 năm

    (ĐS&PL) - Một lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cho biết, khoảng tháng 9/2022, ban quản lý tòa nhà không thấy trả tiền dịch vụ nên đã cắt điện và nước sinh hoạt đối với căn hộ này.

    Chia sẻ trên báo Thanh Niên, một lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, Công an quận Nam Từ Liêm đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân vụ thi thể cô gái trong căn hộ chung cư.

    Theo vị lãnh đạo, qua nắm bắt, được biết cô gái đến khu đô thị này ở đã được nhiều năm. Khoảng tháng 9/2022, ban quản lý tòa nhà không thấy trả tiền dịch vụ nên đã cắt điện và nước sinh hoạt đối với căn hộ này.

    Khu chung cư nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Thanh Niên

    Khu chung cư nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Thanh Niên

    Vị lãnh đạo cho biết thêm, có thể căn hộ này đã được cô gái mua lại vì nhiều người đã qua tìm hiểu để hỏi thuê lại nhưng không thấy chủ nhà đâu, cửa đóng then cài đã rất lâu.

    "Công an đang điều tra, không rõ cô gái này có ở với ai không vì ở đây nhà ai biết nhà đó, và khu đô thị cao cấp này có dùng vân tay, ít người có thể tiếp cận", vị lãnh đạo nói.

    Theo Dân Trí, trước đó vào chiều 26/4, ban quản lý tòa nhà ở khu đô thị này cùng lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nữ giới nằm tại ghế sofa. Tình trạng tử thi này đã "khô".

    Qua xác minh, căn hộ trên được một đôi nam nữ thuê ở từ năm 2022.

    Thi thể nạn nhân "khô héo" trên ghế sofa. Ảnh: VOV

    Thi thể nạn nhân "khô héo" trên ghế sofa. Ảnh: VOV

    Trong khi đó, liên quan đến vụ việc, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp từ một số đoạn trao đổi trong nhóm cư dân của tòa nhà cho biết khoảng tháng 5/2022, hàng xóm đã nghe thấy tiếng cãi vã, mâu thuẫn phát ra từ căn hộ trên. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thi-the-heo-kho-trong-can-ho-bi-cat-ien-nuoc-gan-2-nam-a417955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan