+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông trên cánh đồng vắng ở TP.HCM: Hiện trường có gì?

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 50 tuổi, đầu cạo trọc, trên cơ thể có nhiều con đỉa đeo bám.

    Tối 1/11, báo Người lao động dẫn thông tin từ Công an phường Long Bình cùng Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ 1 người tử vong ở bãi đất trống.

    Theo đó, vào chiều cùng ngày, người dân đi chăn trâu ở bãi đất trống gần sân chọi trâu ở phường Long Bình, TP.Thủ Đức thì thấy người đàn ông nằm dưới đất nên gọi điện báo lực lượng chức năng.

    Lực lượng công an TP.Thủ Đức và y tế có mặt nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

    vu thi the nguoi dan ong tren canh dong vang o tp hcm hien truong co gi dspl 1
    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an TP.HCM

    Liên quan đến sự việc, VTC News cho hay, tại hiện trường, nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 50 tuổi, đầu cạo trọc. Nạn nhân mặc áo sơ mi sọc trắng đen, quần thun ngắn có hoa văn chấm bi nhiều màu, không mang dép, không phát hiện trang sức trên người. Trên cơ thể nạn nhân có nhiều con đỉa đeo bám.

    Cách hiện trường khoảng 10m có chiếc xe đạp cỡ nhỏ, treo đôi dép màu xanh. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

    Bước đầu, lực lượng chức năng cho rằng có thể người này vừa bị tử vong vài giờ.

    Trước đó, tháng 6/2023, lực lượng dân phòng phường An Phú (TP.Thủ Đức, TP.HCM) phát hiện thi thể người đàn ông tử vong bất thường tại bãi đất trống.

    Cụ thể, khoảng 5h ngày 5/6/2023, trong lúc đi tuần tra, lượng dân phòng phường An Phú, TP.Thủ Đức, phát hiện tại con đường nhựa của bãi đất trống trên đường số 5 có một thi thể cháy đen.

    Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, trên người không có giấy tờ tùy thân, cạnh đó có một đôi dép.

    Nơi nạn nhân tử vong là bãi đất trống nằm trong một dự án, bên ngoài có hàng rào tôn bao quanh, khu vực này vắng người qua lại.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-tren-canh-dong-vang-o-tp-hcm-hien-truong-co-gi-a597706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan