+Aa-
    Zalo

    Vụ Tuấn "Phò mã" bị bắt: Tiết lộ quá khứ bất hảo

    (ĐS&PL) - Liên quan đến "hot tiktoker" Tuấn "Phò mã" vừa bị bắt, lãnh đạo địa phương nơi Tuấn thường trú đã có những tiết lộ bất ngờ về quá khử của đối tượng này.

    Như ĐS&PL đã đưa tin, vừa qua Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ Hoàng Đình Tuấn (40 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi "đánh bạc". Vụ án đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ theo quy định.

    Nguồn tin cho biết, Hoàng Đình Tuấn hay còn được gọi là "Tuấn Phò mã", "Tuấn Phò mã 36" sở hữu kênh Tiktok có hơn 300.000 người theo dõi, đồng thời, người đàn ông này còn có các kênh mạng xã hội khác như Facebook, YouTube với lượng người quan tâm, tương tác lớn.

    Sau khi Tuấn "Phò mã" bị bắt, nhân thân của đối tượng này cũng được nhiều người quan tâm, thông tin trên báo Tiền Phong, ông Cầm Bá Huyến, Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân (Thanh Hoá) - nơi thường trú của Tuấn cho biết, đối tượng có hộ khẩu thường trú tại khu phố 2, thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hoá. Bố, mẹ của Tuấn hiện bán hàng tạp hoá tại địa phương. Tuấn có em trai sinh năm 1991, hiện lao động tự do.

    vu tuan pho ma bi bat tiet lo bat ngo ve qua khu bat hao2
    Trước khi bị bắt, Tuấn "Phò mã" từng có tiền án. Ảnh: Tiền phong.

    Cũng theo ông Huyến cho biết, từ khi lấy vợ ở xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân thì Tuấn chuyển lên nhà vợ ở. Sau đó 2 vợ chồng chuyển vào Đồng Nai làm ăn, sinh sống.

    Theo hồ sơ quản lý của lãnh đạo địa phương xác định Tuấn từng có một tiền án về tội "Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; tội sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” xảy ra tại Đồng Nai và phải chấp hành án 3 năm tù giam. Chấp hành xong án phạt tù, vợ chồng Tuấn lại trở về quê một thời gian. Sau đó chuyển ra Bắc Ninh.

    Chia sẻ thêm thông tin về đối tượng Tuấn, ông Lương Xuân Thiêm, Chủ tịch UBND xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân xác nhận, Tuấn không phải là người địa phương, vợ thì người ở xã Lương Sơn. Vợ chồng Tuấn kết hôn cũng được khoảng 10 năm nay nhưng không thấy vợ chồng Tuấn thường xuyên xuất hiện ở địa phương.

    Báo VTC News đưa tin, Tuấn "Phò mà" trước là tài xế ô tô. Hơn 1 năm trở lại đây, Tuấn trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với những clip quay lại quá trình làm việc của CSGT, thu hút rất nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận. Trên mạng xã hội Facebook, TikTok, hay YouTube xuất hiện nhiều clip của Tuấn "Phò mã” hay “Tuấn 36”. Tuấn chuyên quay các video cách “né” CSGT và giải thích về Luật Giao thông đường bộ.

    Tuy nhiên, nhiều clip của Tuấn "Phò mã” cũng ghi lại cảnh người này xin lực lượng chức năng bỏ qua lỗi vi phạm của người đi đường.

    Kênh TikTok của Tuấn "Phò mã” ngoài việc đăng tải các video quay hình ảnh của lực lượng CSGT, cảnh sát cơ động còn có nội dung bán máy cạo râu, thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người xem.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tuan-pho-ma-bi-bat-tiet-lo-bat-ngo-ve-qua-khu-bat-hao-a613431.html
    Tuấn

    Tuấn "Phò mã" vừa bị công an bắt là ai?

    Tuấn "Phò mã" hay còn gọi là "Tuấn 36", sở hữu kênh TikTok "Tuấn Phò mã 36" với hơn 300.000 người theo dõi và có tới hơn 3,7 triệu lượt thích, cũng như nhiều video triệu view.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tuấn

    Tuấn "Phò mã" vừa bị công an bắt là ai?

    Tuấn "Phò mã" hay còn gọi là "Tuấn 36", sở hữu kênh TikTok "Tuấn Phò mã 36" với hơn 300.000 người theo dõi và có tới hơn 3,7 triệu lượt thích, cũng như nhiều video triệu view.